+Aa-
    Zalo

    Vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm đánh ghen ở Thanh Hóa: Công an triệu tập 2 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm đánh ghen ở Thanh Hóa, cơ quan công an đã triệu tập 2 người lên làm việc.

    Liên quan đến vụ cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm đánh ghen ở Thanh Hóa, cơ quan công an đã triệu tập 2 người lên làm việc.

    Sáng 14/6, trả lời PV báo Dân Trí, Đại tá Nguyễn Chí Phương, Trưởng Công an TP Thanh Hóa cho biết, đã triệu tập 2 người để lấy lời khai vụ việc cô gái trẻ bị nhóm phụ nữ lột đồ, dội nước mắm, ớt bột lên người giữa phố Cao Thắng (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa) tối ngày 12/6.

    Đại tá Phương cũng khẳng định, đây là một vụ đánh ghen. Tuy nhiên, nguyên nhân cuối cùng phải chờ kết luận điều tra.

    Hình ảnh vụ đánh ghen

    Trong một diễn biến liên quan, ngày 13/6, chia sẻ với báo chí, chị G. (SN 1990, chủ tiệm spa trên địa bàn TP Thanh Hóa)- người phụ nữ bị lột đồ, đổ nước mắm lên người đã phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng có người cố tình dựng lên vụ việc để hạ uy tín của chị, hoặc do cạnh tranh trong làm ăn.

    Theo chị G, sau khi xảy ra sự việc, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều tài khoản giả mạo chị. Có tài khoản giả mạo nói rằng chị là mẹ đơn thân và có quan hệ ngoài luồng với người đàn ông có vợ nên bị đánh ghen. Chị G. khẳng định, câu chuyện này là hoàn toàn bịa đặt, do một số người đang tạo chiêu trò câu like.

    Trước đó, và tối 12/6, trên mạng xã hội lan truyền nội dung một cô gái trẻ bị đánh ghen tại phố Cao Thắng, TP. Thanh Hóa. Theo nội dung được chia sẻ, cô gái bị một nhóm phụ nữ mắng chửi thậm tệ, xúm và túm tóc, hành hung và lột quần áo.

    Sau màn đánh ghen kinh hoàng, những người phụ nữ trên bỏ đi, cô gái được đưa lên xe taxi chở tới bệnh viện để cấp cứu.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-co-gai-bi-lot-do-do-nuoc-mam-danh-ghen-o-thanh-hoa-cong-an-trieu-tap-2-nguoi-a232961.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan