+Aa-
    Zalo

    Ngọc Sơn và Quang Lê tranh cãi trên sóng truyền hình về chuyện "lụy tình"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Không còn là người đứng ngoài "cuộc chiến" của Quang Lê và Như Quỳnh, lần này Ngọc Sơn cũng có màn tranh luận với đàn em khi "chạm" đúng vấn đề anh hứng thú.

    Không còn là người đứng ngoài "cuộc chiến" của Quang Lê và Như Quỳnh, lần này Ngọc Sơn cũng có màn tranh luận với đàn em khi "chạm" đúng vấn đề anh hứng thú.

    Thần tượng Bolero sẽ đi đến tập cuối cùng của vòng Tinh Hoa vào tuần này. Bộ ba HLV gồm Ngọc Sơn, Quang Lê và Như Quỳnh sẽ tranh giành những "chiến binh" cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình. Đây sẽ là đêm thi vô cùng hấp dẫn, vì các thí sinh sẽ phải cố gắng mang màu sắc âm nhạc để chinh phục HLV và có cho mình một tấm vé may mắn bước vào vòng trong.

    Ở mỗi tập những màn nhận xét và tranh giành các thí sinh luôn là "đặc sản" mà các HLV mang đến cho người xem, và tuần này Quang Lê và Ngọc Sơn sẽ có những quan điểm trái ngược nhau và chuyện lụy tình khiến khán giả thích thú.

    Cụ thể, trong tiết mục "Lời đắng cho một cuộc tình" của thí sinh Lê Thúy Anh đến từ Thanh Hóa có câu hát "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường" HLV Quang Lê chia sẻ, nếu đàn ông hát thì "Xin em xem anh như một ga nhỏ dọc đường" nhưng khi anh gặp cố ca/nhạc sĩ Duy Khánh có dặn anh một câu, con làm ca sĩ không được lụy tình, là đàn ông nam nhi tại sao phải xin đàn bà, cho nên chú đổi lời là 'sao em xem anh như một ga nhỏ dọc đường' trách không xin".

    HLV Ngọc Sơn liền góp ý lại: "Anh tới tuổi này, lụy cỡ đó và rất yêu phụ nữ nhưng anh vẫn còn ế huống chi cứng quá thì làm sao có người yêu, xin em thì nghe vẫn tình cảm hơn" khiến khán giả bật cười thích thú. Và kết quả, cô gái lựa chọn về đội của HLV Quang Lê.

    Bên cạnh đó, tập 5 sẽ xuất hiện giọng ca Thanh Tuyền Ebony, cô đã là mẹ của hai "thiên thần" lai đáng yêu và có trong mình một niềm đam mê mãnh liệt với làn điệu bolero.

    Thanh Tuyền Ebony sẽ thể hiện ca khúc "Em về miệt thứ" và bằng chất giọng ngọt ngào của mình cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp sẽ là nhân tố sáng giá cho mùa giải năm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-son-va-quang-le-tranh-cai-tren-song-truyen-hinh-ve-chuyen-luy-tinh-a221757.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan