+Aa-
    Zalo

    Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp giận nhau, nghỉ chơi trên mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Việc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không còn là bạn bè của nhau trên facebook khiến không ít người bất ngờ.

    Việc Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp không còn là bạn bè của nhau trên facebook khiến không ít người bất ngờ.

    Thời gian gần đây, nhiều người tinh mắt phát hiện ra Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp không còn đồng hành trong nhiều sự kiện như trước nữa. Những tương tác của hai người trên mạng xã hội cũng tuyệt nhiên không thấy.

    Từ nhau trên mạng xã hội, tình thân mến thân Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã đứt đoạn? - Ảnh 1.

    Ngọc Trinh - Khắc Tiệp đã từng rất thân thiết.

    Những dự án của Ngọc Trinh vẫn tiếp tục nhưng không thấy cô chia sẻ cùng Vũ Khắc Tiệp hay nhắc đến tên anh nhiều như trước. Vũ Khắc Tiệp cũng vẫn có những hoạt động phong phú như trước, nhưng người ta không còn thấy bóng dáng người đẹp Ngọc trinh bên cạnh anh.

    Từ nhau trên mạng xã hội, tình thân mến thân Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã đứt đoạn? - Ảnh 5.

    Từ nhau trên mạng xã hội, tình thân mến thân Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã đứt đoạn? - Ảnh 6.

    Không chỉ tránh nhắc về nhau bằng lời, thậm chí trên trang cá nhân, cả hai đã không còn giữ mối quan hệ bạn bè. Việc hủy kết bạn trên Facebook của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp đã khiến sự nghi ngờ về mối thâm tình giữa cặp tri kỷ nổi tiếng này không còn như xưa.

    Chỉ cần biết đến Ngọc Trinh, người ta sẽ tự động liên tưởng tới cái tên gắn bó bên cô lâu nhất, người có ảnh hưởng nhất tới sự nghiệp của cô chính là Vũ Khắc Tiệp, và ngược lại.

    Từ nhau trên mạng xã hội, tình thân mến thân Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp đã đứt đoạn? - Ảnh 4.

    Là người sát cánh bên Ngọc Trinh, trao cho cô đôi cánh, nắm tay cô qua những scandal, với Khắc Tiệp, cô gái Trà Vinh vẫn luôn là người đàn bà hoàn mỹ nhất.

    Anh từng khẳng định: "Chưa bao giờ tôi giảm nhiệt với Trinh. Trinh luôn có một vị trí đặc biệt trong tôi mà tôi nghĩ sẽ không ai thay thế được, và tôi cũng không muốn ai thay thế Trinh".

    Mối quan hệ của Ngọc trinh và Vũ Khắc Tiệp thực sự "một lời khó nói hết". Dù Ngọc Trinh nhận bao chỉ trích, đối mặt với rất nhiều "bão scandal" thì Khắc Tiệp vẫn khẳng định "cô ấy thực sự hoàn hảo tuyệt đối" và chắc chắn "sẽ không bao giờ anh tìm được một Ngọc Trinh thứ 2 trong cuộc đời".

    Về phần Ngọc Trinh, cô cũng tuyên bố, dù có chuyện gì xảy ra cô cũng không bao giờ rời bỏ bầu Tiệp.

    Chỉ mới một thời gian trước, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp còn khiến nhiều người hoang mang khi xuất hiện hình ảnh cô dâu chú rể của cả hai. Chính vì thế việc mối quan hệ của hai người đột nhiên "trục trặc" thực sự là một chuyện khó tin.

    Theo Trí Thức Trẻ, Ngọc Trinh thừa nhận rằng mình và "ông bầu" Khắc Tiệp xảy ra mâu thuẫn đã được hơn tháng nay. "Trong lúc bốc đồng, giận dỗi chúng tôi đã hủy kết bạn với nhau. Nhưng một tuần này, cả hai đã làm hòa " - Ngọc Trinh tiết lộ.

    Tuy nhiên, Ngọc Trinh cho biết thêm mối quan hệ giữa cô và Khắc Tiệp hiện tại đã trở lại bình thường nhưng cả hai vẫn chưa kết bạn lại cùng nhau trên mạng xã hội.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-trinh-va-vu-khac-tiep-gian-nhau-nghi-choi-tren-mang-xa-hoi-a204963.html
    Sự kiện: Ngọc Trinh
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan