+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tú Group công bố và trao quyết định bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 23/10/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú (Ngọc Tú Group) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Tuyển dụng và bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng.

    Ngày 23/10/2018, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú (Ngọc Tú Group) tổ chức Lễ công bố và trao quyết định Tuyển dụng và bổ nhiệm Giám đốc nhãn hàng sản phẩm Tiên Thảo Lộ. Đây là nhân sự cao cấp có trình độ kinh nghiệm và sức trẻ, sự nhiệt huyết đầu tiên được bổ nhiệm tại Ngọc Tú Group.

    Tại buổi Lễ, ông Tony Phạm – Cố vấn chiến lược đã công bố Quyết định do CEO Đỗ Ngọc Tú ký về việc tuyển dụng và bổ nhiệm ông Nguyễn Việt Hải – giữ chức vụ Giám đốc nhãn hàng Đông y Ngọc Tú.

    Phát biểu giao nhiệm vụ, CEO Đỗ Ngọc Tú khẳng định: “Việt Hải là người lãnh đạo tài năng có tầm nhìn chiến lược và có khả năng kết nối mọi người cùng làm việc với nhau. Tính thực tiễn trong kinh doanh và tính cách dễ gần, nhanh chóng thích nghi và quan tâm đến mọi người là những điều mà Việt Hải được mọi người luôn đánh giá cao”. Việc Đông y Ngọc Tú phát triển sản phẩm làm đẹp “Serum Tiên Thảo Lộ” được thực hiện theo chiến lược kinh doanh lâu dài của Ngọc Tú Group trở thành doanh nghiệp mỹ phẩm số 1 Việt Nam về làm đẹp.

    CEO Đỗ Ngọc Tú cùng giám đốc nhãn hàng Nguyễn Việt Hải ký văn bản ghi nhớ

    CEO Đỗ Ngọc Tú bày tỏ kỳ vọng về ông Nguyễn Việt Hải với những trình độ, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp, am hiểu về thị trường Việt Nam, khu vực và thế giới sẽ là tiền đề tốt cho sự phát triển đột phá của mảng làm đẹp và nằm trong tiến trình hiện thực hóa mục tiêu Ngọc Tú trở thành Tập đoàn số 1 Việt Nam về sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp vào năm 2020. 

    CEO Đỗ Ngọc Tú trao quyết định bổ nhiệm giám đốc nhãn hàng cho ông Nguyễn Việt Hải

    Nhận nhiệm vụ, ông Nguyễn Việt Hải – Giám đốc nhãn hàng Ngọc Tú Group đã khẳng định trách nhiệm của mình là áp dụng kinh nghiệm nhiều năm làm trong lĩnh vực làm đẹp tại nhiều doanh nghiệp lớn, đặc biệt là mảng phát triển nhãn hàng để giúp Đông y Ngọc Tú phát triển thành công sản phẩm Tiên Thảo Lộ, đưa Đông y Ngọc Tú trở thành Tập đoàn mỹ phẩm số 1 tại Việt Nam, phù hợp với tầm nhìn, định hướng chiến lược phát triển chung cho đến năm 2020.

    Ông Nguyễn Việt Hải – Giám đốc nhãn hàng phát biểu nhận nhiệm vụ

    Ông Nguyễn Việt Hải cũng cam kết sẽ nỗ lực làm việc, phối hợp tốt với đội ngũ nhân sự cũng như với lãnh đạo các phòng, ban, trung tâm khác trong công ty dưới định hướng của CEO và Ban lãnh đạo để hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược, đạt được những mục tiêu của Đông y Ngọc Tú đề ra. Song song với việc duy trì những yếu tố tích cực, những yếu tố đặc biệt làm nên thương hiệu và văn hóa Ngọc Tú để tiếp tục phát triển bền vững trong tương lai và giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường.

    Lĩnh vực chuyên môn của ông Nguyễn Việt Hải khá đa dạng, có khả năng bao quát toàn bộ hoạt động thuộc các mảng làm đẹp.

    Việc Đông y Ngọc Tú tuyển dụng và bổ nhiệm một nhân sự trẻ có trình độ, kinh nghiệm, am hiểu thị trường Việt Nam, khu vực và thế giới vào vị trí Giám đốc nhãn hàng thể hiện quyết tâm của Ngọc Tú Group trở thành Tập đoàn số 1 về mỹ phẩm tại Việt Nam vào năm 2020.

    Thông tin liên hệ:

    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú

    Địa chỉ: Số 4A ngõ 126 Hoàng Văn Thái – Thanh Xuân – Hà Nội.

    Hotline: 1900.02.60 – 0947428866

    Website: dongyngoctu.com

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tu-group-cong-bo-va-trao-quyet-dinh-bo-nhiem-giam-doc-nhan-hang-a250588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan