+Aa-
    Zalo

    Ngọc Tú Nature Beauty lựa chọn cho phái đẹp

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mụn, nám, tàn nhang không phải là bệnh nguy hiểm đến sức khỏe con người nhưng nó gây nên nỗi đau lớn về tinh thần, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.

    Mụn, nám, tàn nhang không phải là bệnh nguy hiểm đến sức khỏe con người nhưng nó gây nên nỗi đau lớn về tinh thần, khiến chúng ta cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp.

    Những năm gần đây, xu hướng chị em phụ nữ tới các trung tâm chăm sóc sắc đẹp, spa, thẩm mỹ viện ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên, chi phí một liệu trình điều trị, chăm sóc thường khá cao, không phải ai cũng có khả năng chi trả. Bên cạnh đó, việc các trung tâm spa sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp, đắt tiền cũng đẩy chi phí dịch vụ lên khá cao, khiến nhiều khách hàng đắn đo, suy nghĩ, thờ ơ...

    Một làn da đẹp, trắng sáng, sạch mụn, nám, tàn nhang giúp chúng ta tự tin, tỏa sáng và thành công hơn ở tất cả các lĩnh vực trong cuộc sống. Thấu hiểu được nhu cầu phát triển của dịch vụ làm đẹp cũng như những mặt hạn chế mà khách hàng đang gặp phải, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Ngọc Tú đã tung ra thị trường bộ sản phẩm: kem dưỡng da ban ngày, kem Fusion, Serum phục hồi, cao Hà Thủ Ô, serum căng bóng (tiên thảo lộ) là thành công của Ngọc Tú và thoả sự mong đợi của khách hàng trong & ngoài nước.đã khắc phục được tối đa những trở ngại trên.

    Những sản phẩm thuộc thương hiệu Ngọc Tú Nature Beauty là mỹ phẩm Đông Y tốt nhất cho làn da Á Đông, với ưu điểm nổi bật là tính phù hợp cho khí hậu nhiệt đới, không gây kết dính, an toàn và hiệu quả cao cho các nhu cầu làm đẹp của người Châu Á.

    Tất cả sản phẩm của Ngọc Tú đều được nghiên cứu và sản xuất dựa trên tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ giấy tờ kiểm nghiệm và giấy phép lưu hành sản phẩm. Các công đoạn từ sản xuất, điều hành và phân phối cũng trải qua quá trình quản lý chặt chẽ và nghiêm ngặt.

    Bên cạnh đó, đây cũng là các dòng mỹ phẩm an toàn, bảo vệ sức khỏe, tất cả sản phẩm đều chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên đặc biệt lành tính, phù hợp với mọi loại da, kể cả da yếu, da nhạy cảm.

    Ngoài cam kết về sản phẩm, Đông y Ngọc Tú cũng đặc biệt chú trọng cảm nhận và phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng. Tùy theo mỗi loại da và các vấn đề đang gặp phải, Ngọc Tú sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp, dòng sản phẩm phù hợp để khách hàng có được hiệu quả tốt nhất.

    Nhằm thực hiện tầm nhìn chiến lược 2018-2020 công ty TNHH và TM Ngọc Tú sẽ trở thành tập đoàn đầu tiên của Việt Nam thành công trong việc nghiên cứu sản xuất và cung cấp các giải pháp chăm sóc sắc đẹp. Ngọc Tú đã và đang từng bước thực hiện để sớm hoàn thành mục tiêu đó. Mời quý vị và các bạn cùng Pv đón xem buổi lễ ra mắt sản phẩm mới dành cho spa, thẩm mỹ viện và công bố giấy chứng nhận sản xuất mỹ phẩm ngày 11/8 vừa qua của Ngọc Tú Nature Beauty.

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngoc-tu-nature-beauty-lua-chon-cho-phai-dep-a244018.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan