+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông 33 tuổi phá kỷ lục thế giới với hơn 3.200 lần chống đẩy trong 1 giờ

    (ĐS&PL) - Lucas Helmke thực hiện hơn 3.200 lần chống đẩy trong 1 giờ, tức trung bình 53 lần/phút, phá vỡ kỷ lục thế giới trước đó.

    Theo New York Post, Lucas Helmke (33 tuổi, ở thành phố Brisbane, bang Queensland, Australia) đã thực hiện 3.206 lần chống đẩy, trung bình 53 lần/phút, tại phòng tập Iron Underground. Hiện tại, thành tích của Lucas đã chính thức được Kỷ lục Guinness thế giới công nhận.

    Được biết, nam nhân viên kế toán nỗ lực lập kỷ lục này nhằm truyền cảm hứng đến con trai 1 tuổi, cho cậu bé thấy không có gì là không thể. Kỷ lục trước đó được Daniel Scali ở Adelaide (Australia) xác lập vào tháng 4/2022, với 3.182 lần chống đẩy trong 1 giờ.

    nguoi dan ong 33 tuoi pha ky luc the gioi voi hon 3200 lan chong day trong 1 gio
    Người đàn ông lập kỷ lục thế giới với 3.206 lần chống đẩy trong một giờ. Ảnh: Kỷ lục Guinness thế giới 

    Lucas đã tập luyện trong 3 năm để có thể phá kỷ lục thế giới về số lần chống đẩy nhiều nhất trong 1 giờ. Người đàn ông đặt mục tiêu thực hiện 26 lần chống đẩy trong khoảng thời gian 30 giây. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, anh đã vượt qua mục tiêu đề ra khi chống đẩy trung bình 26,7 lần.

    Để đủ điều kiện lập kỷ lục thế giới, ông bố 33 tuổi phải duy trì phong độ hoàn hảo ở mỗi lần chống đẩy, nếu không chúng sẽ không được tính vào tổng số. Anh đã thực hiện 34 lần không hợp lệ (khoảng 1%) nhưng vẫn đạt thành tích ấn tượng.

    Với mỗi lần chống đẩy, Lucas phải giữ cho cơ thể của mình thẳng, không bị cong ở phần đầu gối hoặc thắt lưng. Đồng thời, cơ thể cần được hạ xuống cho đến khi khuỷu tay tạo thành góc 90 độ, sau đó nâng người lên cho đến khi thẳng ra.

    nguoi dan ong 33 tuoi pha ky luc the gioi voi hon 3200 lan chong day trong 1 gio1
    Người đàn ông đặt mục tiêu phá vỡ ít nhất một kỷ lục mỗi năm. Ảnh: Kỷ lục Guinness thế giới 

    Đây mới chỉ là bước khởi đầu trong hành trình tìm kiếm những kỷ lục thế giới của Lucas. Người đàn ông lên kế hoạch kể từ nay sẽ phá vỡ ít nhất một kỷ lục mỗi năm nhưng anh có thể sẽ gặp phải một số đối thủ canh tranh gay gắt.

    Gần đây, phương tiện truyền thông tại bang Florida (Mỹ) đưa tin, một người đàn ông đã vượt qua thành tích của Lucas với 3.264 lần chống đẩy trong 1 giờ. Tuy nhiên, thành tích này vẫn chưa được chính thức công nhận.

    Đinh Kim(Theo NY Post)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-33-tuoi-pha-ky-luc-the-gioi-voi-hon-3-200-lan-chong-day-trong-1-gio-a572783.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan