+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông bất ngờ "hồi sinh" từ trong quan tài, màn kịch phía sau khiến tất cả ngã ngửa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong lúc đám tang đang diễn ra, tất cả mọi người có mặt tại đó đều sửng sốt khi thấy "người chết" động đậy trong quan tài.

    Người đàn ông tên là Urip Saputra (40 tuổi), sống ở Indonesia đang khiến dư luận nước này xôn xao sau khi bất ngờ "sống dậy" từ trong quan tài.

    Cụ thể, vào ngày 16/11 vừa qua, đám tang của anh Urip Saputra diễn ra tại nhà.. Tuy nhiên ngay lúc bạn bè và người thân đang thương tiếc, "thi thể" bên trong quan tài lại đột nhiên động đậy. Nghĩ kỳ tích đã xuất hiện, mọi người nhanh chóng liên hệ với bệnh viện đưa anh Urip Saputra đi cấp cứu.

    nguoi-dan-ong-indonesia-gia-chet-de-tron-no.mp4

    Sau khi vụ việc này gây chấn động địa phương, cảnh sát cũng bắt tay vào điều tra cụ thể. Lúc đó, họ mới phát hiện ra một sự thật phũ phàng. Hóa ra, không hề có chuyện người đàn ông sống lại trong đám tang của chính mình, bởi anh ta chưa hề qua đời.

    Phía cảnh sát cho biết Urip Saputra đang nợ nần chồng chất và không có khả năng chi trả. Anh ta muốn dựng lên vở kịch này để qua mặt các con nợ.

    Để làm được điều này, vợ chồng Urip Saputra đã thuê một xe cứu thương, chở theo chiếc quan tài di chuyển từ nhà họ đến chỗ ở người thân. Cặp đôi nói với tài xế, phải mang theo quan tài vì có một người họ hàng vừa qua đời.

    Lúc lên xe, cặp đôi hoàn toàn khỏe mạnh, không có vấn đề gì về sức khỏe. Khi xe đi được một đoạn, 2 vợ chồng đề nghị tài xế dừng lại tại trạm nghỉ bên đường cao tốc. Trong lúc này, Urip Saputra bước vào quan tài rồi nằm bên trong như thể đã chết. Tài xế không hề biết rằng Urip Saputra đã chui vào nằm trong quan tài để giả chết.

    Khi về đến nhà, người vợ nói dối rằng anh Urip Saputra đã qua đời do tai nạn bất ngờ, được đưa từ thành phố Semarang về thành phố Bogor. Tuy nhiên, cảnh sát đã điều tra và phát hiện không có bất cứ thông tin hành trình nào cho thấy cặp vợ chồng đã di chuyển từ Semarang về Bogor.

    hoi sinh trong quan tai

    Để làm cho cái chết giả của mình thêm thật hơn, Urip Saputra dường như còn cố tình dùng một loại thuốc đặc biệt nào đó. Việc sử dụng loại thuốc này cộng với việc nằm lâu trong quan tài đã khiến anh Urip Saputra bị thiếu oxy. May thay, anh ta đã được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời và hồi phục sức khỏe ổn định.

    "Lái xe cứu thương cho hay, trên đường đi, người vợ phàn nàn về khoản nợ của gia đình và có nhiều người đến đòi nợ", cảnh sát trưởng địa phương lên tiếng.

    Hiện, cơ quan chức năng đang chờ Urip Saputra giả chết khỏe mạnh trở lại và 2 vợ chồng sẽ bị thẩm vấn về màn kịch vụng về của họ. Theo luật Indonesia, cố tình lừa dối chính quyền là một tội có thể bị phạt tới 1 năm tù.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-bat-ngo-hoi-sinh-tu-trong-quan-tai-man-kich-phia-sau-khien-tat-ca-nga-ngua-a557959.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan