+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông gào khóc suốt 3 giờ trên cầu Bãi Cháy rồi nhảy xuống biển lúc nửa đêm

    (ĐS&PL) - Sau khi ngồi gào khóc trên cầu Bãi Cháy, người đàn ông bất ngờ trèo qua lan can cầu rồi nhảy xuống vịnh Cửa Lục bất tích.

    Theo báo Vietnamnet, sáng 30/11, đại diện đơn vị quản lý cầu Bãi Cháy (TP.Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 22h ngày 29/11, trên cầu Bãi Cháy.

    Vào thời điểm trên, người dân đi qua cầu Bãi Cháy đã phát hiện một người đàn ông (chưa rõ danh tính) trèo qua lan can cầu với ý định tự tử. 

    Lúc này, nhiều người đã tới khuyên can thì người này gào khóc với lý do mâu thuẫn gia đình. Khoảng nửa giờ sau, người đàn ông trèo xuống khung sắt dưới gầm cầu Bãi Cháy để ngồi. 

    nguoi dan ong gao khoc suot 3 gio tren cau bai chay roi bat ngo nhay xuong bien luc nua dem
    Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

    Vụ việc thu hút nhiều người dân theo dõi và đều khuyên can không nên làm điều dại dột. Lực lượng chức năng cũng có mặt tại hiện trường để thực hiện phương án cứu hộ.

    Tuy nhiên khoảng 3 giờ sau, người đàn ông đã nhảy xuống vịnh Cửa Lục. Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng phối hợp với gia đình tìm kiếm tung tích và xác minh nhân thân nạn nhân.

    XEM THÊM: Đánh ghen chấn động ở Nghệ An, hàng trăm người vây quanh nhà nghỉ để chứng kiến

    Theo tờ Gia đình & Xã hội, người đàn ông này cùng vợ ở địa phương khác đến Quảng Ninh thuê trọ sinh sống và đang có 2 con nhỏ.

    Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm nạn nhân.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-gao-khoc-suot-3-gio-tren-cau-bai-chay-roi-nhay-xuong-bien-luc-nua-dem-a601714.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan