+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông sống sót thần kỳ sau vụ đắm thuyền nhờ "làm tổ" trong chiếc tủ lạnh cũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cái kết may mắn khiến người đàn ông 33 tuổi không khỏi vui mừng và biết ơn những người đã giúp anh thoát nạn.

    Mới đây, vụ việc một người đàn ông sống xót kỳ diệu sau nhiều giờ trôi trên biển nhờ chiếc tủ lạnh cũ đang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng

    Theo đó, vào ngày 23/10 vừa qua, truyền thông địa phương cho biết người đàn ông trôi nổi 6 giờ lênh đênh ngoài khơi tỉnh Krabi, miền nam Thái Lan đã được đưa vào đất liền an toàn. Nạn nhân là anh Anat Massoyot (33 tuổi, đến từ ở Làng 3, huyện Nong Thale, huyện Mueang).

    Thời điểm trước khi sự cố xảy ra, người đàn ông đã đưa chiếc thuyền đuôi dài của mình đi đánh cá ở đảo Koh Lao Hang, gần Đảo Hong. Không ngờ rằng, thuyền của người anh A lại bị sóng lớn đánh trúng khiến nước tràn vào thân tàu rồi dần chìm xuống biển.

    Trong lúc "ngàn cân treo sợi tóc", anh Anat nhanh trí chui vào trong chiếc tủ lạnh cũ và bắt đầu chuyến hành trình lênh đênh trên biển 6 tiếng đồng hồ. Suốt thời gian đó, người đàn ông không thể mở cửa tủ và cũng không nhìn thấy bất cứ thứ gì.

    song sot nho tu lanh

    May mắn là chiếc tủ lạnh đã được phát hiện bởi một chiếc thuyền cá. Ngư dân trên truyền sau khi phát hiện điều kỳ lạ đã vội vớt chiếc tủi lạnh lên, nhờ vậy mà người đàn ông đã được cứu sống.

    Ngay say đó, ông Somsak Debbut - trưởng Làng 3 cho biết đã huy động một đội tìm kiếm chiếc thuyền đắm của Anat với hy vọng vớt vát lại chút tài sản cho người đàn ông nhưng kết quả không khả quan. Bởi vậy, ông Somsak đã chuyển thông tin của anh Anat lên chính quyền địa phương để nhờ gây quỹ hỗ trợ.

    Vào đầu năm nay, ông Lisala Folau (57 tuổi, đến từ đảo Atata, Tonga) đã được so sánh với một nhân vật siêu anh hùng trong phim viễn tưởng, sau khi ông sống sót sau 27 giờ trôi dạt do bị sóng thần cuốn ra biển.

    Theo đó, ông Folau đã cuốn ra biển sau khi sóng thần ập vào bờ. Ông đã bơi tới Polo'a nhưng không có ai trên đảo. Vì vậy, ông đã quyết tâm bơi tới Sopu ở rìa phía tây của thủ đô Nuku'alofa, trên hòn đảo chính Tongatapu. Cuối cùng, ông đã vào được bờ sau 27 giờ đồng hồ trôi dạt trên biển.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-song-sot-than-ky-sau-vu-dam-thuyen-nho-lam-to-trong-chiec-tu-lanh-cu-a555579.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan