+Aa-
    Zalo

    Người đàn ông tổ chức lễ cưới tại bệnh viện cùng bạn gái, lý do khiến ai cũng cảm động

    (ĐS&PL) - Yêu nhau 11 năm, người đàn ông quyết định đăng kí kết hôn và đám cưới trong 1 ngày. Lý do khiến ai cũng cảm động.

    Ashleigh McMahon 29 tuổi và John Price 35 cùng sống ở Anfield (Anh). Họ đã trải qua mối tình 11 năm mặn nồng và quyết định sẽ tiến đến một mối quan hệ thân thiết hơn. Tuy nhiên Ashleigh McMahon phát hiện cô đã mắc một căn bệnh hiểm nghèo và thời gian không còn được bao lâu.

    Biết được tình trạng của bạn gái John Price rất đau khổ, nhưng anh chàng vẫn lạc quan và mong muốn nhanh chóng thực hiện lời hứa với người mình yêu là cùng nhau làm đám cưới.

    nguoi dan ong to chuc le cuoi tai benh vien cung ban gai ly do khien ai cung cam dong
    John Price đã cùng bạn gái tổ chức một lễ cưới đáng nhớ. Ảnh: Mirror

    Anh lập tức xin bố mẹ làm đám cưới với Ashleigh và được sự chúc phúc của cả hai bên gia đình. John Price muốn lễ cưới của mình sẽ là một lễ cưới không thể nào quên, và đây cũng sẽ là kỷ niệm đẹp đẽ nhất mà anh có cùng với Ashleigh.

    Anh được chính quyền địa phương hỗ trợ nhanh chóng về thủ tục kết hôn. Tiếp đó John đã mang đến bất ngờ bằng việc tổ chức đám cưới ngay trong bệnh viện- nơi bạn gái anh đang diều trị.

    Chàng trai chia sẻ: "Tôi biết mình phải làm điều đó ngay bây giờ vì không còn nhiều thời gian nữa. Tôi nhận được cuộc gọi từ văn phòng đăng ký lúc 9h30 và đến 14h30 cùng ngày, chúng tôi làm đám cưới. Đó là bữa tiệc trong phòng riêng ở bệnh viện. Thật kỳ diệu. Tôi không thể diễn tả hết lòng biết ơn của mình với mọi người đã giúp đỡ chúng tôi”.

    John luôn tự hào về vợ mình: "Vợ tôi là một chiến binh. Cô ấy là người phụ nữ tuyệt vời, có trái tim nhân hậu, giàu lòng nhân ái và vị tha nhất từng sống trên thế giới này. Những người biết đến cô đều yêu quý, có nhận xét tích cực về cô. Tình yêu của cô ấy thật trong sáng, chính vợ đã dạy tôi cách yêu.

    Trong cuộc chiến chống lại căn bệnh quái ác, cô chưa bao giờ nhụt chí, ngay cả trong những ngày tồi tệ nhất”.

    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, Ashleigh chia sẻ: “Kính gửi các bác sĩ đã chăm sóc tôi trong vài tuần qua. Họ đã chào đón tôi bằng những cái ôm và sự động viên vào ngày tồi tệ nhất. Chính điều đó đã giúp tôi bình tĩnh sau những ngày khóc cạn nước mắt. Nhiều người còn ghé đầu vào để nói lời chào buổi sáng, giúp đỡ, động viên và cho tôi biết rằng mình mạnh mẽ biết nhường nào.

    Nếu không may gặp chuyện gì đó không ổn, bạn hãy đấu tranh để đi khám bệnh, đấu tranh cho sức khỏe của bạn, cho gia đình của bạn và đấu tranh cho cuộc sống của bạn".

    Câu chuyện của cặp đôi John và Ashleigh đã lan tỏa một thứ tình yêu đẹp đến các cặp đôi đang yêu. Cùng với đó là lời nhắc nhở chú ý đến sức khỏe của bản thân trước khi mọi chuyện quá muộn.

    Thùy Dung (Theo Mirror)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-ong-to-chuc-le-cuoi-tai-benh-vien-cung-ban-gai-ly-do-khien-ai-cung-cam-dong-a572282.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan