+Aa-
    Zalo

    Người đẹp quê Tây Ninh khoe dáng múa cột chuyên nghiệp, tiết lộ bí quyết giữ dáng

    (ĐS&PL) - Diễn viên Triều Dâng đăng tải clip múa cột gây chú ý.

    Lê Tam Triều Dâng (sinh năm 1998, tại Tây Ninh) từng là người mẫu teen, sau đó lấn sân làm diễn viên.

    nguoi dep que tay ninh khoe dang mua cot chuyen nghiep tiet lo bi quyet giu dang1

    Diễn viên Lê Tam Triều Dâng.

    Nữ diễn viên gây chú ý khi góp mặt diễn xuất trong các bộ phim như: "Chuyện làng bè", "Tiệm bánh hoàng tử bé", "Ông Tơ - Bà Nguyệt", "Thần tượng", "Hoa vương",... Vào đầu tháng 3 năm nay, cô cũng vừa tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh. Sau khi lấy bằng đại học, người đẹp tập trung toàn bộ thời gian, sức lực để phát triển sự nghiệp ở lĩnh vực phim ảnh và lấn sân sang cả nghề MC.

    Bên cạnh sự nghiệp thì sắc vóc của ngôi sao này ở tuổi 25 cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của công chúng vì ngày càng xinh đẹp, gợi cảm.

    nguoi dep que tay ninh khoe dang mua cot chuyen nghiep tiet lo bi quyet giu dang2

    Triều Dâng sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng chuẩn đẹp ở tuổi 25.

    Mới đây trên story Facebook cá nhân, Triều Dâng gây chú ý khi đăng tải clip múa cột vô cùng điêu luyện. Body nuột nà, dẻo dai của cô nàng nhận được nhiều lời khen ngợi của dân mạng. Liên hệ với nữ diễn viên, cô cho hay bắt đầu biết đến bộ môn múa cột khi tham gia dự án phim "Hoa vương". Tại thời điểm đó, Triều Dâng học múa cột trong 3 buổi với tổng thời gian 5 tiếng. Sau đó vì bận rộn với lịch trình quay phim dày đặc, cô nghỉ tập. Tuy nhiên, khoảng vài tháng trở lại đây, khi lịch trình quay dự án phim mới kết thúc, cô có nhiều thời gian hơn nên muốn tìm một bộ môn thể thao để rèn luyện, nâng cao sức khỏe, Triều Dâng chọn múa cột (pole dance).

    "Tôi thấy đây là một bộ môn nghệ thuật rất thú vị và tốt cho sức khỏe. Phụ nữ khi học sẽ cảm thấy yêu bản thân, giúp cơ thể uyển chuyển, dẻo dai và giữ thăng bằng được tốt hơn. Bên cạnh đó đây cũng là bộ môn đòi hỏi sự tập trung cao độ và giữ thăng bằng nên nó rèn cho tôi biết cách kiểm soát cảm xúc, tính linh hoạt và khả năng chịu đựng của bản thân", Triều Dâng chia sẻ. Nữ diễn viên cũng cho hay ban đầu cô tập cùng huấn luyện viên để được hướng dẫn đúng, đủ. "Thời gian đầu, có thể bạn sẽ hơi đau, mệt mỏi nhưng tập nhiều bạn sẽ quen và cảm nhận rõ rệt được sức khỏe thể chất, tinh thần của mình đi lên", sao nữ chia sẻ thêm.

    nguoi dep que tay ninh khoe dang mua cot chuyen nghiep tiet lo bi quyet giu dang3

    Triều Dâng thực hiện những động tác cơ bản, uốn dẻo với cây cột sắt.

    So với các môn thể thao khác như gym, yoga, boxing... múa cột cũng là bộ môn được phái đẹp lựa chọn để giảm cân, giữ dáng mềm mại, uyển chuyển. Bộ môn này kết hợp giữa nghệ thuật - thể hình với các bài nhảy cùng các pha nhào lộn trên một chiếc cột dọc, điều này đòi hỏi nhiều kỹ năng và độ khó cao hơn những bộ môn khác. Vì thế, nếu bắt đầu học múa cột, bạn không nên tự tập ở nhà mà nên đăng ký lớp học hoặc học cùng huấn luyện viên riêng.

    Ngoài tác dụng giảm mỡ thì các cơ bắp của bạn sẽ được săn lại tối đa do tính chất phải gồng, nắm và ma sát liên tục với cây cột. Không chỉ mỗi tay chân mà cả cơ vai, cơ bụng, cơ đùi… của bạn cũng sẽ được siết chặt lại toàn bộ, giúp bạn có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.

    nguoi dep que tay ninh khoe dang mua cot chuyen nghiep tiet lo bi quyet giu dang4

    Lê Tam Triều Dâng tham gia giải chạy bộ.

    Ngoài múa cột, khi có thời gian rảnh rỗi, Triều Dâng thường chạy bộ. Người đẹp cho hay đây là bộ môn vừa hỗ trợ đốt cháy calo dư thừa, vừa có tác dụng thư giãn tinh thần. Khi tham gia các hoạt động ngoài trời như chạy bộ, bơi lội người đẹp chú trọng bảo vệ da bằng việc thoa kem chống nắng, sử dụng mũ, áo choàng để tránh nắng.

    Triều Dâng cho hay, tuy tính chất công việc bận rộn song cô luôn cố gắng dành thời gian chăm sóc cho làn da của mình. Trong đó, tẩy trang là bước quan trọng nhất, sau đó cô dùng toner cấp ẩm và dùng kem dưỡng là bước cuối cùng. Ngoài ra, sau mỗi dự án phim, người đẹp thường đi spa để chăm sóc da được kỹ càng hơn.

    nguoi dep que tay ninh khoe dang mua cot chuyen nghiep tiet lo bi quyet giu dang5

    Ngoài ra, uống nhiều nước lọc, ăn nhiều hoa quả cũng là bí quyết để cô có được làn da căng bóng, mịn màng.

    Ngoài ra, uống nhiều nước lọc, ăn nhiều hoa quả cũng là bí quyết để cô có được làn da căng bóng, mịn màng.

    Về chế độ ăn uống, Triều Dâng cho hay cô không ăn kiêng khắt khe. Sao nữ ăn đủ 3 bữa mỗi ngày nhưng sẽ hạn chế ăn tinh bột, không ăn đồ ăn mặn, đồ ăn chứa nhiều đường, dầu mỡ. Thay vào đó, cô ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Triều Dâng chia sẻ thêm khi lịch trình công việc bận rộn hoặc chán ăn, cô thường bổ sung thêm chất dinh dưỡng bằng cách ăn tảo biển và uống vitamin.

    Minh Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dep-que-tay-ninh-khoe-dang-mua-cot-chuyen-nghiep-tiet-lo-bi-quyet-giu-dang-a585589.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan