+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bất lực vì phải chăm chồng như chăm con

    (ĐS&PL) - Người mẹ 2 con cảm thấy bất lực với mỗi lần vào bếp bởi nếu không nấu đúng món ăn chồng thích anh ta sẽ không ăn. Điều này khiến cô cảm giác như mình đang chăm đến 3 người con.

    Brianna Greenfield sống tại bang Iowa (Mỹ) cho biết chồng là một người kén ăn. Ngoài đi làm cô còn phải phục vụ lo lắng cho những bữa ăn khó tính của chồng.

    Được biết, Brianna nấu cá hồi cho gia đình vào bữa tối nhưng chồng không thích. Cô đành phải nấu thêm một phần thức ăn riêng cho anh ấy theo đúng sở thích.

    cham chong nhu con nguoi phu nu bat luc
    Chồng kén ăn khiến vợ bất lực. Ảnh: Newsweek

    Cô chia sẻ trên Tik Tok cá nhân: "Ban đầu, tôi nấu món cá hồi. Món này rất ngon nhưng chồng không thích món đó. Tôi đành phải làm riêng món khác cho anh. Anh ấy rất kén ăn".

    Sau 48 giờ đoạn video của Brianna được đăng tải đã hơn 3 triệu lượt xem. Nhiều người đã để lại bình luận tỏ sự bất bình với người chồng bên dưới video.

    Nhiều người bình luận: "Tại sao anh ấy không tự nấu vậy? Thật giống như đứa con lớn trong nhà"; "Ở nhà tôi, nếu không ăn những gì vợ nấu, tôi sẽ chẳng có gì mà ăn"; "Người phụ nữ đã nhận nhiều thiệt thòi về mình. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ vào bếp, nếu không có vợ nấu, anh ấy sẽ nhịn đói để đi ngủ"; "Nếu người đàn ông của tôi từ chối ăn bữa tối tôi nấu, tôi sẽ không bao giờ nấu cho anh ấy ăn nữa"...

    Chia sẻ với Newsweek, Brianna cho biết, cô rất bất ngờ vì chia sẻ của cô nhận được nhiều người quan tâm. Với cô, bữa ăn phải chuẩn bị nhiều món theo ý của mỗi người đã thành thói quen. Cô thường nấu riêng cho con và cho chồng.

    Được biết chồng của Brianna không bao giờ nấu ăn và sẽ không ăn nếu không được phục vụ bữa tối.

    cham chong nhu con nguoi phu nu bat luc
    Brianna phải chuẩn bị bữa ăn riêng cho chồng. Ảnh:Newsweek

    Cô cũng cho biết thêm: "Nếu tôi không nấu đúng món, anh ấy sẽ không ăn. Điều này khiến tôi phát cáu. Nhưng giờ đây, tôi chỉ biết làm và trách thầm mẹ chồng đã không cho anh ấy ăn đa dạng đồ ăn, ví dụ như cá hồi".

    Trong một đoạn video khác khi được Brianna phục vụ món mì ống và pho mát thậm chí chồng cô còn nằm dài trên ghế đắp chăn và bên cạnh là rất nhiều thiết bị điện tử như một đứa trẻ con.

    Nhiều người tỏ ra khó hiểu trước hành động của người chồng, đồng thời cũng thán phục khả năng chịu đựng của cô vợ.

    Thùy Dung (t/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bat-luc-vi-phai-cham-chong-nhu-cham-con-a574787.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan