+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ bỏ mặc con gái 16 tháng tuổi ở nhà một mình để đi du lịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người phụ nữ ở Ohio bị buộc tội giết người sau khi bỏ mặc con gái nhỏ ở nhà một mình trong 10 ngày để đi du lịch.

    Sự việc gây bàng hoàng, chấn động trong truyền thông và dư luận Mỹ. Các tờ tin tức quốc tế cũng đang quan tâm tới vụ án này.

    Người phụ nữ có tên Kristel Candelario (31 tuổi) bị nhà chức trách bắt giữ và đang phải đối diện với tội danh giết người. Candelario đã bỏ con gái 16 tháng tuổi của mình - bé Jailyn - ở nhà một mình trong 10 ngày, để đi du lịch.

    nguoi phu nu bo mac con gai 16 thang tuoi o nha mot minh de di du lich
    Kristel Candelario (31 tuổi) đã bị nhà chức trách bắt giữ. Ảnh: New York Post

    Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái bị mất nước nghiêm trọng. Tại khu vực quây em bé, những chiếc chăn bị bẩn và đệm lót đầy phân và nước tiểu.

    Nhà chức trách cho biết đứa trẻ đã chết khi được phát hiện vào ngày 16/6, trên cơ thể không có dấu hiện bị chấn thương. Văn phòng Giám định Y khoa hạt Cuyahoga đang giám định thi thể bé gái để phục vụ điều tra.

    Hiện tại, không rõ tại sao Candelario không nhờ ai chăm sóc bé Jailyn trong quá trình người phụ nữ này đi du lịch.

    Một người hàng xóm cho biết đây không phải lần đầu tiên Kristel để con ở nhà một mình. “Chúng tôi liên tục nhắc cô ấy không được bỏ đứa bé một mình, nhưng cô ấy luôn làm vậy”, người này nói.

    Một người hàng xóm cho biết đây không phải lần đầu tiên Kristel để con ở nhà một mình. “Chúng tôi liên tục nhắc cô ấy không được bỏ đứa bé một mình, nhưng cô ấy luôn làm vậy”, người này nói.

    nguoi phu nu bo mac con gai 16 thang tuoi o nha mot minh de di du lich11
    Những người hàng xóm đều cảm thấy quá đau lòng trước bi kịch xảy đến với bé Jailyn.
    Ảnh: New York Post

    Một người chia sẻ với giới truyền thông: "Jailyn là cô bé rất đáng yêu. Tại sao một chuyện như thế này có thể xảy ra với bé? Tôi đau lòng quá, tôi nhớ cô bé hay cười và luôn là đứa trẻ vui vẻ, đáng yêu, có sự tò mò, ham thích tìm hiểu về mọi thứ xung quanh mình".

    Một số người tiết lộ với cảnh sát rằng, họ từng giúp Candelario trông nom bé Jailyn và sẵn lòng giúp cô trông bé trong quãng thời gian cô không ở nhà. Chỉ cần Candelario mở lời, họ sẽ giúp, nhưng người mẹ lại không nhờ vả và cứ thế bỏ đi, để mặc con gái ở nhà một mình.

    Những người hàng xóm đều cảm thấy quá đau xót trước bi kịch xảy đến với bé Jailyn.

    Kristel từng là nhân viên trường tiểu học ở Cleveland, nhưng bị sa thải từ tháng 11/2022.

    Từ trước đến nay, Candelario không gặp vấn đề gì với pháp luật. Việc cô nuôi con thiếu trách nhiệm cũng chưa từng bị phản ánh. Nhà chức trách địa phương phụ trách vấn đề bảo vệ quyền lợi trẻ em chưa từng ghi nhận bất cứ phản ánh nào về Candelario trong việc nuôi con nhỏ.

    Hiện tại, Candelario bị tạm giữ để phục vụ hoạt động điều tra và xét xử. Nếu muốn được tại ngoại, Candelario phải trả mức phí bảo lãnh 1 triệu USD (hơn 23,4 tỷ đồng).

    Thu Hương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-bo-mac-con-gai-16-thang-tuoi-o-nha-mot-minh-de-di-du-lich-a581476.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan