+Aa-
    Zalo

    Người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích” đã qua đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Không lâu sau khi người chồng trong đám cưới cổ tích ra đi mãi mãi, chị Nguyễn Thị Châu Loan cũng đã qua đời vào đêm 22/1, khiến nhiều người bàng hoàng.

    (ĐSPL) – Không lâu sau khi người chồng trong đám cưới cổ tích ra đi mãi mãi, chị Nguyễn Thị Châu Loan cũng đã qua đời vào đêm 22/1. Tin dữ này khiến nhiều người bàng hoàng, thương xót.

    Sáng nay (23/1), trên facebook cá nhân của chị Nguyễn Thị Châu Loan – người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích”, anh Nguyễn Hải Châu anh trai của chị Nguyễn Thị Châu Loan có chia sẻ một “tin buồn” với nội dung:

    “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015 tức ngày 3/12/2014 hưởng dương 38 tuổi. Tang lễ được cử hành hồi 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng cử hành hồi 7h00 ngày 24/1/2015. Thay mặt gia đình: anh trai Nguyễn Hải Châu”.


    Anh Nguyễn Hải Châu chia sẻ tin buồn về em gái Nguyễn Thị Châu Loan đã qua đời.

    Theo tin tức trên Trí Thức Trẻ, anh Hải Châu cho biết: "Hôm trước, vì sức khỏe của Loan yếu hơn nên anh đã chuyển Loan xuống viện Ba Vì. Nhưng sau đó, thấy tình hình sức khỏe ngày một xấu hơn nên chiều qua anh phải chuyển Loan về nhà. Tối qua Loan vẫn tỉnh táo và vẫn nói được dù chỉ nói ít, Loan vẫn nhớ tên từng người. Song đêm qua, vì yếu quá nên Loan đã ra đi".

    Nghe được tin dữ, rất đông bạn bè, người thân và những người biết đến câu chuyện tình yêu cảm động của anh Vượng và chị Loan trong “Điều ước thứ 7” bàng hoàng, đau xót và gửi những lời chia buồn đến gia đình chị Châu Loan.


    Những lời chia buồn của bạn bè gửi đến gia đình chị Nguyễn Thị Châu Loan.

    Facebooker Vũ Minh Thủy chia buồn: “Buồn quá! 3 hôm trước em đọc bài về chị ấy, thấy sức khỏe của chị xuống quá cũng lo lo và xót xa. Chị ấy ra đi cũng là để chị ấy đỡ khổ, không còn đau đớn về tất cả nữa. Buồn, thương!”.

    Xuất hiện trong chương trình Điều ước thứ 7 của VTV hồi tháng 4 vừa qua, câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường của chị Nguyễn Châu Loan và anh Nguyễn Văn Vượng, đã chạm vào trái tim của nhiều người.

    Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn, anh Vượng tự nguyện ở bên chị Loan suốt 7 năm ròng, hàng ngày đưa chị đi lọc máu, chăm sóc, lo liệu cho chị từng chút một.

    Đám cưới cổ tích của anh Vượng và chị Loan được diễn ra vào tháng 4/2014 đã lấy đi nước mắt của bao người, và ngày hôm nay (23/1) khi nghe tin chị qua đời, nhiều người lại không kìm được nước mắt và niềm xót thương.

    7 năm sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối ấy, vợ chồng chị đã may mắn có một đám cưới hạnh phúc trong mơ vào ngày 6/4/2014 trước sự chứng kiến đầy cảm phục và xúc động của hàng trăm người. Nhưng vào khoảng giữa tháng 11/2014 thì tai nạn lại bất ngờ ập đến: Người chồng của chị đã bị tai nạn và đã ra đi mãi mãi.

    Video liên quan:

    Nghẹn ngào nhìn lại những hình ảnh về 'đám cưới cổ tích'

    Nghe tin anh Vượng qua đời, chị Loan đã phải trải qua cú sốc lớn. Có những lúc bệnh tình của chị trở nên xấu đi và chị rơi vào tình trạng suy kiệt cơ thể nghiêm trọng.

    Ngày hôm nay, khi nghe tin dữ về chị, mọi người một lần nữa không kìm nén nổi những giọt nước mắt và tiếc thương.

    Theo anh Hải Châu, 14h30 chiều nay 23/1/2015, gia đình sẽ tổ chức phát tang. Và 7 giờ sáng mai 24/1/2015, gia đình sẽ đưa chị Loan đi hỏa táng tại Yên Kỳ (Ba Vì).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-suy-than-trong-dam-cuoi-co-tich-da-qua-doi-a80568.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan