+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương chính thức xác nhận sẽ kết hôn với Trường Giang vào tháng 9

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên "Tuổi thanh xuân" lần đầu lên tiếng xác nhận về chuyện tình yêu của cô và cây hài gốc Quảng Nam.

    Diễn viên "Tuổi thanh xuân" lần đầu lên tiếng xác nhận về chuyện tình yêu của cô và cây hài gốc Quảng Nam.

    Trao đổi với truyền thông, Nhã Phương cho biết mọi việc liên quan đến hôn lễ của cô đang được gia đình hai bên chuẩn bị. Cô và Trường Giang làm lễ đính hôn trong tháng 8 và sẽ lên xe hoa vào tháng 9. Diễn viên chưa tiết lộ thêm thông tin chi tiết về đám cưới vì phải đợi sự đồng ý của hai bên gia đình.

    Trường Giang và Nhã Phương thường xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện - Ảnh: Vietnamnet

    Ban đầu, cô không có ý định chia sẻ chuyện riêng tư, một phần vì bận rộn với công việc quay phim ở Ninh Bình, một phần vì không thích gây ồn ào. Tuy nhiên, nhận được sự quan tâm lớn từ báo giới cũng như người hâm mộ, cô thấy cần lên tiếng sau thời gian dài im lặng. "Nhã Phương không mong gì hơn là nhận được sự thương yêu và lời chúc phúc của mọi người cho sự kiện quan trọng này của mình", đại diện của nữ diễn viên bày tỏ.

    Đầu tháng 8, thông tin Trường Giang - Nhã Phương sắp làm đám cưới lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gia đình nữ diễn viên phủ nhận. Gần đây, quản lý cô phủ nhận thông tin đính hôn ngày 24/8 nhưng không bình luận chuyện cưới xin.

    Liên quan đến thông tin này, đại diện truyền thông của Nhã Phương cho biết: "Vì Nhã Phương có lịch quay ở tỉnh trong mấy tuần qua nên chúng tôi chưa thể sắp xếp để có câu trả lời chính xác. Hôm nay (20/8) chúng tôi xác nhận Nhã Phương và Trường Giang đang chuẩn bị cho tiệc cưới và lễ đính hôn".

    Trước chia sẻ của Nhã Phương, Tri thức Trực tuyến có liên lạc với Trường Giang tuy nhiên nam diễn viên hài từ chối trả lời. "Tôi không biết gì. Tôi đang quay phim. Hãy liên hệ với người quản lý của tôi", anh nói.

    Được biết Trường Giang và Nhã Phương bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung phim 49 ngày yêu. Sau 3 năm yêu, cả hai nhiều lần vướng tin chia tay. Tình yêu của cặp đôi gặp nhiều sóng gió vì tính đào hoa của Trường Giang. Song bỏ qua tất cả, Nhã Phương vẫn quyết định gắn bó bên danh hài xứ Quảng.

    Trường Giang từng bị Quế Vân, Nam Em bức xúc tố lăng nhăng. Anh gieo yêu thương cho họ nhưng lại rũ bỏ phũ phàng. Sau những lỗi lầm, nam diễn viên hài đã thú nhận hối hận vì những gì gây nên cho bạn gái. Anh cho rằng Nhã Phương quá tốt, quá tử tế nên anh càng hư. Anh thừa nhận nếu không đối xử tốt với Nhã Phương sẽ là sự hối tiếc nhất cuộc đời mình.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-chinh-thuc-xac-nhan-se-ket-hon-voi-truong-giang-vao-thang-9-a240914.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan