+Aa-
    Zalo

    Nhan sắc bé gái Trung Quốc phẫu thuật mặt khi 14 tuổi, "đập đi xây lại" 300 lần giờ ra sao?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau 15 năm với 300 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, nhan sắc hiện tại của Ngô Hiểu Thần khiến nhiều người xuýt xoa.

    Sau 15 năm với 300 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ, nhan sắc hiện tại của Ngô Hiểu Thần khiến nhiều người xuýt xoa.

    Nhan sắc của Ngô Hiểu Thần trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. 


    Năm 2006, trong một cuộc thi người mẫu ở Trung Quốc, Ngô Hiểu Thần đã giành vị trí Á quân. Ai cũng trầm trồ trước vẻ ngoài xinh đẹp của Ngô Hiểu Thần. Tuy nhiên sau đó, những thông tin về quá khứ phẫu thuật thẩm mỹ của Ngô Hiểu Thần cũng được lan truyền và khiến nhiều người bất ngờ.

    Chi tiết gây sốc nhất với công chúng đó là Ngô Hiểu Thần đã có cuộc phẫu thuật thẩm mỹ đầu tiên khi mới là cô bé ở tuổi dậy thì - 14 tuổi. Tại sao một cô bé còn đang ngồi trên ghế nhà trường lại đi vào con đường “dao kéo” sớm như vậy?

    Điều đó có liên quan rất lớn đến mẹ của Ngô Hiểu Thần. Mẹ của cô bé là một phụ nữ rất xinh đẹp. Bản thân bà cũng đã nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ đẹp đó. Mẹ Ngô Hiểu Thần gần như bị ám ảnh bởi vẻ ngoài không hoàn hảo.

    Không những thế bà còn muốn con gái mình cũng phải thật xinh đẹp. Bà cho rằng, xã hội hiện nay là xã hội trọng vẻ ngoài, chỉ cần có nhan sắc xuất chúng thì bạn làm việc gì cũng dễ dàng hơn rất nhiều và nhanh chóng thành công.

    Chính vì thế, năm Hiểu Thần 14 tuổi, mẹ cô bé đã đưa con gái đi thực hiện cuộc phẫu thuật đầu tiên trong cuộc đời. Không nghi ngờ gì, việc làm của mẹ Ngô Hiểu Thần lập tức nhận về nhiều sự chỉ trích từ những người xung quanh. Nhưng chính bản thân Ngô Hiểu Thần lại trở nên yêu thích việc “dao kéo” từ đó.

    Những năm tiếp theo, Ngô Hiểu Thần thường xuyên thực hiện các lần phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau. Ngoại hình của Hiểu Thần vì thế mà thay đổi theo thời gian, chủ yếu cho phù hợp với thị hiếu của công chúng. Sau 15 năm, tổng cộng số lần bé gái này đụng dao kéo vào cơ thể mình lên đến 300 lần, tiêu tốn khoản tiền 4 triệu nhân dân tệ (hơn 12 tỷ đồng).

    Ngô Hiểu Thần xinh đẹp lộng lẫy sau phẫu thuật thẩm mỹ. 

    Qua quá trình đau đớn và tốn kém đó, hiện tại Ngô Hiểu Thần đã sở hữu một nhan sắc đỉnh cao khiến nhiều người phải xuýt xoa. Hiểu Thần cũng trở nên nổi tiếng và thành công trong sự nghiệp người mẫu với khuôn mặt đẹp cùng thân hình hoàn hảo. Cô đã kiếm được rất nhiều tiền từ quảng cáo.

    Được biết tại Nhật Bản, một người phụ nữ tên Tsubaki Tomomi cũng đã trải qua hơn 300 ca phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau trong suốt 21 năm cuộc đời.

    Tomomi đã có ca phẫu thuật đầu tiên vào năm 18 tuổi, ngay khi vừa tốt nghiệp trung học phổ thông.

    Khi đến 20 tuổi, Tomomi tiếp tục phẫu thuật tạo hình mắt và nâng ngực. Ban đầu, cô đã phẫu thuật bằng tiền tiết kiệm của mình. Nhưng sau đó, Tomomi đã trở thành nữ tiếp viên hàng không nổi tiếng nhất ở Hokkaido, Nhật Bản.

    Hình ảnh trước (trái) và sau (phải) khi phẫu thuật của Tsubaki.

    Việc này đã giúp cô kiếm được rất nhiều tiền. Phần lớn số tiền này Tomomi đều chi vào phẫu thuật thẩm mỹ. Cô đã nâng mũi, miệng, gọt cằm, thường xuyên tiêm filler để trẻ hóa da.

    Mặc dù đã 39 tuổi nhưng Tomomi cho biết vẫn sẽ tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ để giữ mình luôn trẻ trung. Có nhiều ý kiến khác nhau về việc phẫu thuật của Tomomi nhưng cô cho biết mình không quan tâm đến điều đó. Hiện tại, Tomomi vẫn đang làm người mẫu. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhan-sac-be-gai-trung-quoc-phau-thuat-mat-khi-14-tuoi-dap-di-xay-lai-300-lan-gio-ra-sao-a317916.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan