+Aa-
    Zalo

    Nhật Kim Anh nói gì về nghi vấn chuẩn bị kết hôn lần 2?

    (ĐS&PL) - Ca sĩ Nhật Kim Anh đã lên tiếng về bức ảnh trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn rằng nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn lần 2.

    Thông tin ca sĩ Nhật Kim Anh chuẩn bị lên xe hoa gây xôn xao mạng xã hội những ngày gần đây. Sự việc bắt nguồn từ dòng trạng thái trên trang cá nhân của nữ ca sĩ là hình ảnh nhẫn cưới kèm dòng thông báo: "Ngày mai chính thức trở thành ngày của đôi ta! Cảm ơn anh và cả nhà đã dành điều bất ngờ đặc biệt này cho Kim Huê (tên thật Nhật Kim Anh)".

    nhat kim anh noi gi ve tin don chuan bi ket hon lan 2
    Nhật Kim Anh vướng nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa khi chia sẻ bức hình chụp nhẫn đôi.

    Bài viết nhanh chóng nhận được sự quan tâm của khán giả lẫn truyền thông. Dưới phần bình luận, không ít người gửi lời chúc mừng đến ca sĩ đã tìm được bến đỗ hạnh phúc sau những trắc trở. 

    Tuy nhiên, theo báo Thanh niên, Nhật Kim Anh mới đây hé lộ những chia sẻ trên chỉ để giới thiệu cho dự án MV Cưới nhau kết hợp cùng Nguyễn Đình Vũ. "Mời cả nhà đi ăn cưới của em nè. Xin lỗi đã làm khán giả hiểu lầm. Xin thứ lỗi cho em nhé", cô viết trên trang cá nhân. 

    Thông tin trên báo Vietnamnet, giọng ca sinh năm 1985 cho hay, nhiều khán giả trông đợi mình sớm tìm được hạnh phúc mới và công khai người yêu. Tuy nhiên, cô lúc này muốn giữ kín chuyện riêng tư để tập trung cho công việc và lo gia đình. 

    “Còn gì sung sướng hơn với một người nghệ sĩ khi được khán giả quan tâm, dành nhiều tình cảm. Tôi không đoán được tương lai nhưng tin vào duyên phận. Đến một lúc nào đó tôi hy vọng kết hôn và sẽ thông báo tin vui tới khán giả”, cô nói. 

    Trong MV Cưới nhau,Nhật Kim Anh có những màn tung hứng ăn ý bên bạn diễn nam. Nguyễn Đình Vũ cũng gây chú ý với hình ảnh chàng MC hài hước, khuấy động không khí lễ cưới. 

    Sự kết hợp lạ giữa chất trữ tình và rap góp phần giúp MV nhận được phản hồi tích cực. Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt, dự án đạt hàng triệu lượt xem, hàng nghìn bình luận tích cực trên các nền tảng online. 

    nhat kim anh noi gi ve nghi van chuan bi ket hon lan 2
    Nhật Kim Anh mới đây hé lộ những chia sẻ trên chỉ để giới thiệu cho dự án MV Cưới nhau là đúng bài kết hợp cùng Nguyễn Đình Vũ. Ảnh: VTC News

    Nhật Kim Anh hiện dành hầu hết thời gian cho công việc kinh doanh và vun đắp tình cảm với cậu con trai nhỏ. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn xác định nghệ thuật là đam mê nên không bao giờ từ bỏ. Khi sắp xếp được lịch trình, cô liền bắt tay thực hiện các dự án để gửi đến mọi người. 

    “Tôi đang nỗ lực làm việc hết công suất để dành sự bất ngờ cho khán giả. Trong đó, một dự án phim và 1 MV “khủng” sẽ trình làng trong những tháng cuối năm nay. Tôi hy vọng sẽ nhận được tình yêu thương bền vững của mọi người sau nhiều năm làm nghề”, cô chia sẻ. 

    Nhật Kim Anh từng kết hôn với doanh nhân Bửu Lộc vào năm 2014. Sau ít năm chung sống, cả hai đã đườn ai nấy đi. Thời gian gần đây, Nhật Kim Anh đã làm bạn trở lại với Bửu Lộc sau nhiều lần tranh chấp quyền nuôi con trai.

    Cô còn cùng chồng cũ đưa quý tử đi du lịch nước ngoài và không ngại tương tác với người xưa một cách thân thiết. Tuy nhiên, nữ diễn viên khẳng định không tái hợp vì "làm bạn vui hơn".

    Vân Anh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhat-kim-anh-noi-gi-ve-nghi-van-chuan-bi-ket-hon-lan-2-a583721.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan