+Aa-
    Zalo

    Nhiều bí ẩn về thi thể người đàn ông trong ngôi nhà hoang phát nổ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ông Ng. cho hay, trước khi xảy ra sự việc, chiếc giường được kê giữa nhà. Tuy nhiên, tại hiện trường thì chiếc giường đã được ai kê sát lại bờ tường.

    (ĐSPL) - Ông Ng. cho hay, trước khi xảy ra sự việc, chiếc giường được kê giữa nhà. Tuy nhiên, tại hiện trường thì chiếc giường đã được ai kê sát lại bờ tường. Ngoài ra còn phát hiện thêm dấu chân người.
    Như tin tức báo Đời sống & Pháp luật đã đưa, khoảng 3h ngày 8/5, người dân thôn Hoàng Yên, xã Hoàng An (Hiệp Hòa, Bắc Giang) nghe thấy tiếng nổ phát ra từ ngôi nhà bỏ hoàng của gia đình ông Nguyễn Văn M. (65 tuổi) nên đã chạy đến xem xét tình hình.
    Khi mọi người đến thì phát hiện trong ngôi nhà có thi thể chết cháy nên đã hô nhau mang nước dập lửa. Sau đó, người dân đã báo cáo sự việc lên chính quyền địa phương.

    Nhiều bí ẩn về thi thể người đàn ông.

    Kết quả khám nghiệm pháp y ban đầu cho thấy, nạn nhân là nam giới, cao khoảng 1m70, tuổi khoảng ngoài 40. Tuy nhiên, chưa xác định được danh tính nạn nhân. Tại hiện trường cơ quan công an thu được một ĐTĐD đang cháy dở, đã lấy được sim từ điện thoại và đang tiến hành khôi phục lại danh bạ điện thoại.

    Người dân hiếu kì theo dõi vụ việc.

    Là người đầu tiên có mặt tại hiện trường, và cũng là em trai của chủ ngôi nhà, ông Nguyễn Văn Ng. (SN 1957) cho hay, trước khi xảy ra vụ việc, ông và mọi người không phát hiện ra điều gì bất thường từ phía nhà ông M.
    Trước đó, khoảng 22h đêm ngày 7/5, một người em trai của ông Ng. đi bắt ve ở ngôi nhà đó nhưng cũng không phát hiện ra điều gì.
    “Khoảng 3h đêm, khi vợ chồng tôi đang ngủ thì nghe thấy tiếng hàng xóm hô cháy phát ra từ phía bên nhà anh trai tôi (ông M. – PV). Tội vội vàng chạy sang đến nơi thì thấy lửa cháy to, tụt cả ngói mái nhà. Sau đó chúng tôi kêu gọi mọi người lấy nước đến dập lửa. Sau khi lửa đã tắt, tôi đi kiểm tra bên trong ngôi nhà thì thấy có nhiều vết chân, khi soi đèn pin vào thì phát hiện ra xác người. Thấy xác người, nhiều hàng xóm sợ hãi bỏ chạy.”, ông Ng. cho hay.
    Ông Ng. còn cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc, chiếc giường được kê giữa nhà. Tuy nhiên, tại hiện trường cho thấy chiếc giường đã được ai kê sát lại bờ tường, cạnh phía cửa ra vào. Bên cạnh đó, ông Ng. cũng phát hiện đằng sau nhà có vết chân người.

    Ông Bùi Duy Liêm - Chủ tịch xã Hoàng An trao đổi với PV.

    Trao đổi với chúng tôi, ông Bùi Duy Liêm - Chủ tịch xã Hoàng An cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin, ông Liêm cùng lực lượng công an xã đã tiến hành xuống bảo vệ hiện trường.
    Theo ông Liêm, tại hiện trường cho thấy, chiếc giường bị sập xuống đất, hai chân của nạn nhân gác lên thành giường, quần áo cháy hết. Tuy nhiên, thi thể nạn nhân vẫn còn nguyên vẹn, chỉ cháy một phần tay và một phần bên má, trán có một vết nứt khoảng 1cm nhưng chưa xác định được nguyên nhân là do cháy hay do bị chém.
    Liên quan đến vấn đề này, nhận định của cá nhân ông Liêm cho rằng, đây có thể là một vụ án mạng. Ông Liêm cho hay, nạn nhân chết trong tư thể nằm im bất động. Bình thường, nếu tự mình thiêu thì sẽ có dấu hiệu giãy giụa vì nóng. Hơn nữa, để có thể khênh được nạn nhân vào nhà cần phải có khoảng 3 - 4 người.
    Bản thân ông Liêm nhận định, vụ việc này có thể do cờ bạc. Có thể khi đang chơi với nhau, hung thủ có thể ra tay sát hại nạn nhân đến chết, sợ hãi quá mới đem đi đốt xác để phi tang.
    Được biết, nơi hiện trường xảy ra vụ việc là phần đất của gia đình ông M. Ông M. thời gian gần đây chuyển lên Thái Nguyên sinh sống cùng con trai út để tiện bề chăm sóc cháu. Còn con trai cả ông M. cũng đã lập gia đình và đang sinh sống tại khu vực chợ Van. Thỉnh thoảng ông M. có về Bắc Giang thì qua nhà con trai ở nên ngôi nhà bị bỏ hoang.
    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
    THIÊN AN
    Xem thêm: Phát hiện một nam thanh niên bị thiêu cháy cùng xe máy
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhieu-bi-an-ve-thi-the-nguoi-dan-ong-trong-ngoi-nha-hoang-phat-no-a93686.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan