+Aa-
    Zalo

    Nhìn lại diễn biến bất ngờ ngày xử ly hôn thứ 2 của vợ chồng "vua cà phê" Trung Nguyên

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau hơn 20 ngày tạm hoãn, ngày hôm nay (21/2) TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử ngày thứ 2 vụ ly hôn giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên.

    Sau hơn 20 ngày tạm hoãn, ngày hôm nay (21/2) TAND TP.HCM tiếp tục phiên xử ngày thứ 2 vụ ly hôn giữa vợ chồng ông chủ cà phê Trung Nguyên.

    Trong phiên tòa sáng nay, ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo có phần tranh cãi, đối đáp gay gắt khi trả lời câu hỏi của luật sư.

    Bà Thảo cho rằng, cách điều hành không giống ai của ông Vũ đang khiến Trung Nguyên lụi tàn. Vì thế, bà lo lắng, bà không dưới chục lần tìm mọi cách để ông Vũ quay về, để hàn gắn, nhưng bà đành bất lực.

    Ông Vũ nói bà Thảo không hiểu cách làm của chồng, nên ông khuyên bà Thảo lui về phía sau, lo chuyện chăm sóc gia đình, chăm sóc các con, để ông Vũ làm. Ông Vũ sẽ đưa Trung Nguyên lên tầm cao mới, bởi Trung Nguyên sau hàng chục năm hình thành và phát triển đã không còn tính mới nữa.

    Trong lúc cả hai phía đang "căng thẳng" đối đáp nhiều nội dung thì chủ tọa – thẩm phán Nguyễn Văn Xuân đã khuyên bà Thảo rút đơn ly hôn.

    Cuối buổi xử sáng nay, nguyên đơn Thảo muốn rút đơn ly hôn. Tuy nhiên, ông Vũ không chấp nhận, muốn tòa tiếp tục xử.

    Đến buổi chiều cùng ngày, TAND TP.HCM tiếp tục phiên tòa xét xử vụ án ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên với phần xét hỏi.

    Mở đầu phiên tòa xét xử vụ ly hôn của vợ chồng “vua cà phê” Trung Nguyên chiều nay, HĐXX cho mời bà Thảo để hỏi những vấn đề liên quan đến việc ông Vũ không đồng ý dừng vụ ly hôn. Bà Thảo cho biết, sau khi báo chí đăng tải thông tin tại phiên tòa sáng nay, con trai của bà Thảo đang ở nước ngoài đã nhắn tin về cho bà, đề nghị bà tiếp tục ly hôn với ông Vũ vì 5 năm qua mẹ đã chịu khổ nhiều rồi.

    [presscloud]7847[/presscloud]

    Video: Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đề nghị tiếp tục ly hôn

    Về phương án cấp dưỡng nuôi con 10 tỷ đồng/con/năm như ông Vũ đưa ra, tại phiên tòa hôm nay, bà Thảo đồng ý với phương án này và đề nghị được cấp dưỡng theo năm.

    Về tài sản, bà Thảo không đồng ý chia tài sản giữa bà với ông Vũ theo tỷ lệ 70/30, bởi như thế là thiệt thòi cho bà và các con mà bà sẽ nuôi dưỡng.

    Trường hợp giải quyết phân chia tài sản bằng tiền, nguyên đơn có đồng ý lấy tiền theo giá trị đã được thẩm định giá năm 2017 hay không, luật sư đại diện cho bà Thảo đồng ý với giá trị tài sản đã được thẩm định giá.

    Ông Vũ trầm tư tại phiên tòa - Ảnh: Người Đưa Tin

    Bà Lê Hoàng Diệp Thảo đồng ý rút đơn - Ảnh: Người Đưa Tin

    Tuy nhiên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ không đồng ý - Ảnh: Thanh Niên
    Hai vợ chồng chủ cà phê Trung Nguyên thảo luận với người đại diện của mình - Ảnh: Người Đưa Tin
    Tại phiên tòa, mẹ ông Đặng Lê Nguyên Vũ bức xúc và buồn - Ảnh: Người Đưa Tin
    Sự việc đã thu hút rất đông cơ quan báo chí đến tham dự phiên tòa và đưa tin - Ảnh: Người Đưa Tin

    Theo đơn ly hôn của bà Thảo thì bà và ông Vũ kết hôn năm 1998, đăng ký kết hôn tại UBND phường Tân Lập, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 4 người con.

    “Chúng tôi hạnh phúc, thương yêu nhau thật sự, cùng nhau tạo lập thương hiệu cà phê Trung Nguyên với Tập đoàn Trung Nguyên và các công ty trực thuộc, chăm sóc con cái, nuôi dưỡng con cái”, và Thảo viết trong đơn ly hôn và xác nhận họ từng có một thời rất hạnh phúc bên nhau.

    Tuy nhiên sau đó theo bà Thảo giữa hai người phát sinh mâu thuẫn. "Chúng tôi mâu thuẫn trong tư tưởng, suy nghĩ về cuộc sống và đời sống vợ chồng, trong việc điều hành Cty và trong cách nuôi nấng, dạy dỗ con cái", bà Thảo trình bày nguyên nhân xin ly hôn trong đơn và tiếp: “Mục đích hôn nhân không đạt, việc kéo dài tình trạng hôn nhân càng làm cho chúng tôi thêm đau khổ”.

    Đơn ly hôn của bà Thảo cho biết bà chấp nhận trực tiếp chăm sóc 4 đưa con chung và mong muốn ông Vũ có trách nhiệm trợ cấp nuôi con. Việc phân chia tài sản chung cũng được bà Thảo nêu trong đơn ly hôn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhin-lai-dien-bien-bat-ngo-ngay-xu-ly-hon-thu-2-cua-vo-chong-vua-ca-phe-trung-nguyen-a263778.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan