+Aa-
    Zalo

    Nhóm nhạc 911 sẽ có màn hợp tác cùng nữ ca sĩ Việt Nam trên phố đi bộ Hồ Gươm

    (ĐS&PL) - Nhóm nhạc đình đám nước Anh 911 sẽ có hai đêm diễn 9-10/9 trên phố đi bộ Hồ Gươm, đặc biệt là màn “collab” với nữ ca sĩ của Việt Nam.

    Thông tin từ VOV News, các thành viên ban nhạc 911 là Lee Brennan và Jimmy Constable mong đợi sẽ được trình diễn trong Lễ hội Vương quốc Anh trên phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào cuối tuần này. 

    Trong chương trình, 911 trình diễn ca khúc “Private Number” và đặc biệt sẽ có màn “collab” với nữ ca sĩ của Việt Nam.

    nhom nhac 911 se co man hop tac cung nu ca si viet nam tren pho di bo ho guom dspl5

    Nhóm 911 biểu diễn cùng các nghệ sĩ Việt Nam. Ảnh: An ninh Thủ đô

    Khi được hỏi “Trở lại Việt Nam lần này, 911 có những cảm xúc khác biệt gì so với những lần trước đây không?”, nhóm nhạc nhanh chóng trả lời: “Thời điểm 1990-2000, 911 cũng có hướng tới thị trường châu Á và đã từng đi diễn ở các nước như Malaysia. Tuy nhiên khi đó, nhóm không có cơ hội ghé thăm Việt Nam. Vì vậy thông qua cơ hội hợp tác với Đức Phúc, chúng tôi đã hiểu hơn về con người Việt Nam và nhóm rất vui khi trở lại đây lần thứ 4 để chia sẻ âm nhạc của mình đến với công chúng Việt Nam.

    Có rất nhiều điều làm tôi thích thú khi đến thăm Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Tại đây, chúng tôi được nếm những món ăn tươi ngon như phở gà, bún chả và có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ. Có điều thú vị và rất ngạc nhiên là ở Hà Nội có rất nhiều xe máy. Nhưng giờ đây, chúng tôi đã có thể sang đường một cách dễ dàng.”

    Cũng theo những gì các thành viên của 911 chia sẻ, họ nói đã có trải nghiệm vô cùng đáng nhớ với người hâm mộ Việt hồi tháng 2 nhằm quảng bá “I Do”.

    dspl3

    Thành viên ban nhạc 911 Lee Brennan (phải) và Jimmy Constable (trái) trả lời phỏng vấn báo chí. Ảnh: VOV News

    dspl4

    Hai thành viên 911 tham gia cuộc họp báo nhân dịp kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao Vương quốc Anh - Việt Nam và Lễ hội Vương quốc Anh tại Việt Nam. Ảnh: VOV News

    Điều ấn tượng nhất với họ chính là khán giả Việt Nam rất thân thiện và trên hết thì họ rất nhiệt huyết. Từ âm nhạc, cuộc sống cho đến thể thao, đặc biệt là bóng đá.

    Họ yêu âm nhạc sâu đậm nhưng cách họ hành xử thì rất đẹp, rất lịch sự. Tôi vô cùng ngưỡng mộ sự nhiệt huyết của họ. Và bởi 911 đã có một màn hợp tác thành công mỹ mãn cùng Đức Phúc nên nhóm đang hết sức mong đợi màn hợp tác sắp tới với ca sĩ OrangeMỹ Anh tại Lễ hội Anh.”, thành viên nhóm chia sẻ khi nói về những tình cảm dành cho khán giả Việt Nam.

    Khi 911 đến Việt Nam vào tháng 2 để chuẩn bị dự án, gần như không có ai nhận ra đây là 911 của hơn 20 năm về sau cả, tuy nhiên, khi bài hát được ra mắt công chúng, mọi người dường như nhận ra chúng tôi ngay cả trên đường phố và trên đường ra sân bay để trở về Anh. Sự nồng nhiệt của khán giả Việt khiến chúng tôi cảm thấy hết sức tuyệt vời, cứ như được trở lại thời kỳ đỉnh cao vậy.”, 911 nói tiếp.

    Nhóm nhạc 911 mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hơn nữa để truyền tải và chia sẻ những kinh nghiệm biểu diễn ở Anh Quốc đến cho các nghệ sĩ trẻ Việt Nam.

    Nhóm nhận thấy rằng thế hệ hiện nay có rất nhiều ca sĩ tài năng, như khi nghe những bài hát US-UK mà ca sĩ Orange hay Mỹ Anh cover thì chúng tôi đã rất bất ngờ và vô cùng mong chờ những sự trao đổi và hợp tác về văn hóa sắp tới giữa hai nước.

    Theo tờ An ninh Thủ đô, đêm nhạc đặc biệt còn có sự góp mặt của các ca sĩ của Việt Nam như Mỹ Anh và Orange, các DJ Johnny Hồng Mao và MinDaniel sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 9/9.

    Sau Hà Nội, Lễ hội Vương quốc Anh sẽ đến TP. Hồ Chí Minh ngày 16/9 và Đà Nẵng ngày 16/10.

    Nguyễn Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhom-nhac-911-se-co-man-hop-tac-cung-nu-ca-si-viet-nam-tren-pho-di-bo-ho-guom-a590142.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan