+Aa-
    Zalo

    Những ca khúc ca ngợi vẻ đẹp quê hương, nêu cao tinh thần dân tộc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại những ca khúc mang sức sống trẻ nhưng ca ngợi vẻ đẹp quê hương, nêu cao tinh thần đoàn kết và tự hào dân tộc.

    (ĐSPL) - Cùng báo Đời sống và Pháp luật nghe lại những ca khúc mang sức sống trẻ nhưng ca ngợi vẻ đẹp quê hương, nêu cao tinh thần đoàn kết và tự hào dân tộc.

    Quê hương tôi

    "Quê hương tôi" là ca khúc được nhạc sĩ, ca sĩ Khắc Việt sáng tác dựa trên tình cảm của những người con xa quê dành cho quê hương Việt Nam. Giai điệu bắt tai cùng ca từ ý nghĩa, ca khúc này ngay sau khi phát hành đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của khán giả trong và cả ngoài nước. Ca khúc được nhóm V.Music thể hiện và dàn dựng MV với các cảnh quay chính được thực hiện ở thành phố Đà Lạt. Bên cạnh đó, V.Music đã nhờ một người bạn quay lại một số cảnh đẹp tại Úc để lồng vào, nhằm tăng thêm độ hấp dẫn và xác thực cho MV này.

    Quê hương Việt Nam

    Ca khúc "Quê hương Việt Nam" với phần thể hiện của hai ca sĩ Suboi và Anh Khang đã từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc một thời gian dài. Đây là một sự kết hợp giữa Hip Hop của Rapper nữ đình đám Sài thành là Suboi và chất giọng trữ tình mang âm hưởng dân ca Bắc bộ của Anh Khang. Hơn cả là một bài hát – một sáng tác chung của hai bạn trẻ sinh ra và lớn lên từ hai miền đất nước, nhưng cùng lời ca biểu tượng của sức sống trẻ, tinh thần đoàn kết, và tự hào dân tộc.

    Bản sắc Việt Nam

    "Bản sắc Việt Nam” ra đời vào tháng 9/2010 đi kèm cũng một MV đầu tư khá công phu và nhiều màu sắc của Mr.T. Ra đời đúng vào thời điểm cả nước đang tưng bừng kỉ niệm 1000 năm Thăng Long, “Bản sắc Việt Nam” đã ngay lập tức gây bão trong giới trẻ và giới truyền thông. Bản hit nêu cao tinh thần dân tộc, lòng yêu nước, ra đời trong thời điểm cả nước rộn ràng hướng về Thủ đô.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-ca-khuc-ca-ngoi-ve-dep-que-huong-neu-cao-tinh-than-dan-toc-a32643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan