+Aa-
    Zalo

    Những hình ảnh xúc động của vợ chồng trong đám cưới cổ tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Tin tức cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời sáng nay đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thương xót.

    (ĐSPL) – Tin tức cô gái suy thận trong đám cưới cổ tích qua đời sáng nay đã khiến cộng đồng mạng vô cùng thương xót, cùng nhìn lại những hình ảnh đầy xúc động của cặp vợ chồng Châu Loan – Văn Vượng.

    Ngày hôm nay (23/1), trên facebook cá nhân của chị Nguyễn Thị Châu Loan – người vợ suy thận trong “đám cưới cổ tích”, Nguyễn Hải Châu anh trai của chị Nguyễn Thị Châu Loan có chia sẻ một “tin buồn” với nội dung:

    “Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Em gái tôi là Nguyễn Châu Loan đã từ trần hồi 22h47 ngày 22/1/2015 tức ngày 3/12/2014 hưởng dương 38 tuổi. Tang lễ được cử hành hồi 13h30 ngày 23/1/2015. Lễ an táng cử hành hồi 7h00 ngày 24/1/2015. Thay mặt gia đình: anh trai Nguyễn Hải Châu”

    Thông tin này lập tức đã khiến đông đảo bạn bè và những người biết đến chị không khỏi bàng hoàng và thương tiếc.

    Cùng nhìn lại những hình ảnh lấy đi nhiều nước mắt của cặp vợ chồng trong đám cưới cổ tích:

    Giữa tháng 4/2014, câu chuyện tình cảm động của người phụ nữ suy thận Nguyễn Châu Loan (SN 1977, Ba Vì, Hà Nội) và chàng trai kém 3 tuổi Nguyễn Văn Vượng (34 tuổi, phố Huế, Hà Nội) khiến không ít người rơi nước mắt.

    Chị Châu Loan là bệnh nhân suy thận giai đoạn cuối đã hơn 10 năm nay, còn anh Vượng vì cảm phục nghị lực sống của chị đã ở cạnh chăm sóc cho Loan suốt từ năm 2008. Hai người chỉ chụp vài tấm ảnh cưới rồi dọn về sống chung để tiện chăm sóc nhau. Không cần giấy đăng ký kết hôn.

    Anh Vượng là con trai duy nhất trong một gia đình ở Phố Huế (Hà Nội). Anh cũng bị bệnh liên quan đến thận nhưng chỉ cần thỉnh thoảng uống thuốc, sức khỏe vẫn tốt. Sống chung với chị Loan, anh làm đôi chân, đôi tay cho chị. Ngày nắng, ngày mưa, trời đông giá rét người đàn ông ấy vẫn tận tụy bế vợ đến bệnh viện chạy thận.

    Sau 7 năm bên nhau, hai con người đầy nghị lực vượt lên số phận, vượt qua rào cản của gia đình, sát cánh bên nhau chống lại căn bệnh suy thận giai đoạn cuối, ngày 4/6/2014, Châu Loan và Văn Vượng đã có được một đám cưới hạnh phúc do chương trình Điều ước thứ 7 lên ý tưởng, thực hiện.

    Câu chuyện tình cổ tích này phát sóng đã nhận được rất nhiều tình cảm của đông đảo khán giả.

    Ngỡ rằng hạnh phúc sẽ mãi mỉm cười với anh chị thì vào giữa tháng 11/2014 thông tin anh Vượng đột ngột qua đời một lần nữa không chỉ khiến chị Loan bàng hoàng, suy sụp mà ngay cả độc giả cũng tiếc thương.

    Chị Nguyễn Thị Châu Loan trong thời gian điều trị tại bệnh viện khi hay tin chồng đột ngột qua đời.

    Nghe tin chồng qua đời, người vợ suy sụp khi nhận được tin dữ. Ngày an táng chồng, chị Loan vẫn đang cấp cứu không thể nhìn mặt anh lần cuối. Chị Loan đã phải thở ô xy, tăng số lần lọc máu, chị Loan chỉ còn tấm thân da bọc xương. Ký ức về người chồng 7 năm yêu, gắn bó khiến chị đau cả lúc tỉnh lẫn trong mơ.

    Còn hôm nay (23/1), nhiều người lại một lần khóc thương chị Loan.

    Nguyễn Thị Minh (chị gái chị Loan) kể trong nghẹn ngào: “Em chúng tôi mất rồi! Loan bị suy tim, suy hô hấp liên tục, hệ tiêu hóa bị rối loạn, cơm ăn uống cũng kém, mỗi bữa chưa được lưng bát. Thời gian này, Loan được đưa về chạy thận tại bệnh viện đa khoa huyện Ba Vì, cách nhà khoảng 4km. Chúng tôi phải thay phiên nhau đi chăm em. Vậy là nó và Vượng sẽ gặp nhau ở một thế giới không đau đớn. Chỉ tiếc những ước mơ của em còn đang dang dở”.

    Ngay khi nhận được tin dữ, MC Nguyễn Diệp Chi - một trong những người đã góp phần tạo nên đám cưới cổ tích của anh Vượng - chị Loan trong chương trình Điều ước thứ 7 đã không giấu được nỗi buồn: "Vậy là chị đã về bên anh. Hết rồi những giằng xé, đớn đau, khổ ải. Giờ thì không phải gồng mình chiến đấu, cũng không còn cô đơn, lẻ loi nữa rồi. Chị hãy đi một chuyến thật thảnh thơi, bình an hạnh phúc vĩnh viễn bên anh, chị ạ...".

    Trên trang cá nhân của chị Nguyễn Thị Châu Loan vẫn còn đó rất đông lời chia buồn và cũng có những người chưa tin rằng chị đã ra đi mãi mãi...

    Chị Nguyễn Châu Loan từng là một cô gái giỏi giang, tốt nghiệp ĐH Kinh tế Quốc dân và tự kiếm được việc làm ở Hà Nội với thu nhập ổn định. Năm 2003, chị phát hiện mình bị suy thận giai đoạn cuối. Sau 2 năm nằm liệt, sức khỏe của chị có khá hơn nên xin vào làm kế toán cho Trung tâm dạy nghề và đào tạo việc làm cho thanh thiếu niên khuyết tật Vì Ngày Mai.

    Ở đó, chị Loan gặp anh Vượng. Tình yêu đã nảy nở nhưng hai người chưa dám đối diện với điều này vì chị có những mặc cảm của một cô gái bị bệnh tật. Năm 2008, chị Loan nhận được tin nhắn của anh Vượng bày tỏ muốn được làm người đàn ông suốt đời của chị. Cuối năm 2008 thì hai người dọn về ở chung với nhau.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-hinh-anh-xuc-dong-cua-vo-chong-trong-dam-cuoi-co-tich-a80649.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan