+Aa-
    Zalo

    Những món quà bất ngờ các sao World Cup gửi đến đội bóng nhí Thái Lan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - “Hãy mạnh mẽ, chúng tôi luôn ở bên các bạn. Chúng tôi đang theo dõi tất cả các tin tức từng giây", lời chúc đầy ý nghĩa được gửi đến từ HLV Jurgen Klop của Liverpool.

    “Hãy mạnh mẽ, chúng tôi luôn ở bên các bạn. Chúng tôi đang theo dõi tất cả các tin tức từng giây", lời chúc đầy ý nghĩa được gửi đến từ HLV Jurgen Klop của Liverpool, CLB sở hựu lượng người hâm mộ đông đảo ở Thái Lan.

    Các ngôi sao bóng đá trên toàn thế giới cũng đã gửi thông điệp “Hãy mạnh mẽ” nhằm bày tỏ sự quan tâm và tiếp thêm sức mạnh đến 12 cầu thủ và huấn luyện viên của đội bóng đá thiếu niên Thái Lan bị kẹt trong hang Tham Luang, thuộc tỉnh Chiang Rai, ở miền Bắc Thái Lan.

    Hậu vệ John Stones cho biết đã thảo luận về việc giải cứu các thành viên của đội bóng cùng với các đồng đội trước trận Tứ kết World Cup 2018 gặp Thụy Điển. Các cầu thủ Tam Sư hy vọng rằng 12 em nhỏ và huấn luyện viên của họ sẽ sớm được an toàn.

    Những ngôi sao bóng đá cũng đặc biệt quan tâm đến tình hình của đội bóng nhí. Ảnh: FIFA.

    Ngay cả những ngôi sao của đội tuyển Anh đang tham dự World Cup 2018 cũng đặc biệt quan tâm và muốn gửi quà cho các cậu bé.

    Một cậu bé chụp ảnh trong hang động đã mặc chiếc áo thi đấu của đội tuyển Anh. Điều này đã khiến ngôi sao Kyle Walker cảm thấy cần phải hành động.

    “Thật tuyệt vời khi biết tin tất cả các cậu bé Thái Lan đã ra khỏi hang an toàn!”, Walker viết. “Tôi muốn gửi áo đấu đến cho các em! Ai có thể giúp đỡ về chuyện địa chỉ gửi áo không?”

    Đồng đội của Walker ở đội tuyển Anh, Jack Butland nói: “Rất vui khi biết mọi người đã an toàn! Tôi cũng muốn gửi găng tay đến cho các cậu bé!”.

    Ngôi sao Kyle Walker muốn gửi món quà ý nghĩa đến đội bóng Lợn Hoang. - Ảnh: Twitter.

    Chủ tịch FIFA đã gửi lời mời các cầu thủ và HLV đội bóng nhí: “Nếu các cầu thủ có thể đoàn tụ cùng gia đình trong những ngày tới và tình trạng sức khoẻ của họ cho phép, FIFA rất vui mừng được mời họ tham dự trận chung kết và đây sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời”.

    Nhưng hiện tại, FIFA đã nhận được thông báo của nhà chức trách Thái Lan rằng, vì lý do sức khỏe các cậu bé không thể đến Nga xem trận Chung kết World Cup được.

    Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) cũng ngỏ lời mời đội bóng đến xem trận Chung kết World Cup tại Nga. Ảnh: FIFA.

    Bên cạnh đó các cậu bé cũng được CLB Manchester United mời đến Anh xem trận đấu của họ.

    Nhà đương kim vô địch La Liga, Barcelona muốn mời các cầu thủ nhí đến thi đấu một trận giao hữu trong giải trẻ của đội vào năm tới và xem một trận đấu trên sân Nou Camp.

    Tuy nhiên hiện nay, "ưu tiên hàng đầu vẫn là sức khỏe của mọi người, đặc biệt là các cậu bé. Chúng tôi sẽ chờ dịp khác để mời các cậu bé đến tham dự sự kiện của FIFA, để chia sẻ khoảnh khắc tuyệt vời của đội bóng với các cậu bé."_ FIFA cho biết.

    Minh Phạm (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-mon-qua-bat-ngo-cac-sao-world-cup-gui-den-doi-bong-nhi-thai-lan-a236046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan