+Aa-
    Zalo

    Nữ diễn viên "Thương ngày nắng về" thông báo lên xe hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngọc Huyền đăng tải ảnh mặc váy cưới kèm dòng trạng thái úp mở trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng đồn đoán cô sẽ lên xe hoa trong khoảng thời gian tới.

    Là một trong những diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình thông qua hàng loạt vai diễn, Ngọc Huyền hoạt động khá sôi nổi ở lĩnh vực nghệ thuật. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư.

    Ngày 10/12, Ngọc Huyền đăng tải hình ảnh mặc váy cưới lên trang cá nhân cùng dòng trạng thái "Trông cũng xinh" thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên dưới bài đăng, nữ diên viên nhận được câu hỏi từ người hâm mộ cho rằng cô nàng đang chuẩn bị cho ngày trọng đại của cuộc đời mình. Không hề tránh né, Ngọc Huyền cho biết mọi người hãy chờ tin vui của cô.

    nu dien vien thuong ngay nang ve thong bao len xe hoa 1
    Ngọc Huyền khoe ảnh diện váy cưới. 

    Sự thẳng thắn của cô nàng đã khiến khán giả đặt nghi vấn cô sẽ theo chàng về dinh vào thời gian gần. Bên cạnh đó, một số người gửi lời chúc phúc kèm sự háo hức, chuẩn bị tới ngày vui của nữ diễn viên. Diễn viên Lã Thanh Huyền viết: "Thế là sắp ăn cỗ thật rồi", "Chúc mừng em bé", diễn viên Kim Oanh chia sẻ.

    Đại diện của Ngọc Huyền trả lời Tiền Phong sáng ngày 11/12 cho biết đây là câu chuyện cá nhân của nữ diễn viên, mang tính chất riêng tư của cô nàng nên để phải đợi Ngọc Huyền tự đưa ra câu trả lời chính xác.

    "Ngọc Huyền có nói về dự định kết hôn nhưng cụ thể ra sao tôi không nắm được. Cô ấy cũng không nói về kế hoạch truyền thông. Hy vọng khán giả chờ đợi câu trả lời từ Ngọc Huyền", người này cho hay.

    Theo nguồn tin từ báo Tiền Phong cho biết, Ngọc Huyền đã chụp ảnh cưới và đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cho hôn lễ. Nữ diễn viên đã liên hệ đặt váy cưới cho buổi tiệc mừng.

    nu dien vien thuong ngay nang ve thong bao len xe hoa 2
    Đại diện của Ngọc Huyền cho biết phải đợi Ngọc Huyền tự đưa ra câu trả lời chính xác

    Ngọc Huyền là nữ diễn viên trẻ được khán giả biết đến nhiều thông qua vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về. Đây cũng là dự án đầu tiên mà nữ diễn viên chạm ngõ diễn xuất. 

    Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thuần khiết, đôi mắt to tròn cùng nụ cười rạng rỡ nên trước đó, nữ diễn viên sinh năm 1999 từng là gương mặt người mẫu ảnh, quảng cáo quen thuộc. 

    Ban đầu diễn xuất gượng gạo của Ngọc Huyền bị chê bai. Nữ diễn viên thừa nhận cô áp lực trước những ý kiến chê của khán giả. Về sau, vai diễn của Ngọc Huyền dần chiếm được cảm tình của người xem bằng nỗ lực học hỏi và trau dồi kinh nghiệm trên phim trường.

    nu dien vien thuong ngay nang ve thong bao len xe hoa 3
    nu dien vien thuong ngay nang ve thong bao len xe hoa 4
    Ngọc Huyền là một trong những gương mặt mới của màn ảnh Việt. Tuy nhiên, diễn xuất của cô chưa hoàn toàn thuyết phục người xem.

    Ngọc Huyền được giao vai chính trong dự án Món quà của cha sau thành công của Thương ngày nắng về. Lần này, nhân vật Thảo do Ngọc Huyền đảm nhận tiếp tục gây tranh cãi. Nhiều ý kiến nhận xét Ngọc Huyền diễn dở, có vai diễn nhờ ăn may.

    Đáp lại, Ngọc Huyền cho rằng cô không buồn. Ngược lại, nữ diễn viên bình tĩnh đón nhận tất cả thông tin đa chiều, góp ý từ khán giả.

    Về chuyện tình cảm, Ngọc Huyền từng tiết lộ cô đã có bạn trai. Theo mô tả của nữ diễn viên, nửa kia trưởng thành về tư duy, tâm hồn và văn minh trong ứng xử.

    nu dien vien thuong ngay nang ve thong bao len xe hoa 5
    Trong chương trình Lời tự sự phát sóng hồi tháng 8, Ngọc Huyền tiết lộ đã có bạn trai.

    “Nhiều người nghĩ diễn viên trẻ đi làm nghề, có hình ảnh để tìm đại gia, có điều kiện tài chính. Nhưng tôi thì không. Tôi thích những người mang đến cho mình cảm xúc, không quan tâm tới vật chất hay tuổi tác”, cô nhấn mạnh.

    XEM THÊM: Danh tính Voi Bản Đôn gây sốt mạng xã hội là ai?

    "Tình yêu với tôi là khái niệm riêng, không đi kèm với bất kỳ sự ràng buộc khách quan nào. 

    Tôi đã chứng kiến rất nhiều mối tình như vậy ở xung quanh. Đúng là tuổi tác hay địa vị xã hội có chi phối đến tình yêu, nhưng nó không mang tính quyết định. Vì vậy tôi có quan điểm khá cởi mở về vấn đề tuổi tác khi yêu, không những lo ngại mà tôi còn đặc biệt thích yêu người hơn nhiều tuổi", Ngọc Huyền thừa nhận cô không ngại yêu người hơn tuổi trong một lần chia sẻ quan điểm về tình yêu.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-dien-vien-thuong-ngay-nang-ve-thong-bao-len-xe-hoa-a602982.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan