+Aa-
    Zalo

    Nữ phụ tá xinh đẹp của Tổng thống Trump từ chức

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hope Hicks, giám đốc truyền thông Nhà Trắng đồng thời là phụ tá lâu năm của ông Donald Trump đã chính thức tuyên bố từ chức sau nhiều cống hiến.

    Hope Hicks, giám đốc truyền thông Nhà Trắng đồng thời là phụ tá lâu năm của ông Donald Trump đã chính thức tuyên bố từ chức sau nhiều cống hiến.

    Giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks. Ảnh: NY Post

    Hôm qua (28/2), Nhà Trắng đã lên tiếng xác nhận tin tức về sự ra đi của bà Hope Hicks - một ngày sau khi Hicks làm chứng trước Ủy ban Tình báo trong suốt 9 giờ đồng hồ liên quan đến cuộc điều tra về cáo buộc Nga can thiệp bầu cử.

    "Không có từ ngữ nào có thể diễn đạt hết lòng biết ơn của tôi đối với Tổng thống Trump", Hicks nói trong một tuyên bố. "Tôi muốn Tổng thống và chính quyền của ông ấy sẽ bao gồm những người giỏi nhất khi ông tiếp tục lãnh đạo đất nước chúng tôi".

    Hicks đã từng làm thư ký báo chí cho chiến dịch tranh cử của ông Trump trước khi thực hiện những nhiệm vụ tương tự trong Nhà Trắng. Trước đây, cô từng làm việc tại Tổ chức Trump và trở thành trợ lý chính trị gắn bó lâu nhất của ông Donald Trump.

    "Hope là người xuất sắc và đã hoàn thành nhiều công việc tuyệt vời trong suốt 3 năm qua", Tổng thống Trump khẳng định trong một tuyên bố. "Cô ấy thông minh và chu đáo, một người thực sự tuyệt vời. Tôi sẽ nhớ cô ấy khi còn làm việc bên cạnh tôi nhưng khi cô ấy nói với tôi về việc theo đuổi những cơ hội khác, tôi hoàn toàn hiểu được. Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau trong tương lai", nhà lãnh đạo Mỹ nói thêm.

    Nhà Trắng cho biết ngày rời đi của Hicks vẫn chưa được xác định, nhưng cô sẽ rời khỏi trong vài tuần tới.

    Hope Hicks, 29 tuổi, trước đây là một người mẫu, không có kinh nghiệm chính trị khi tham gia hỗ trợ cho chiến dịch tranh cử của ông Trump. Cô nhanh chóng nổi lên như một trong những người bạn thân thiết nhất của Tổng thống, là một trong số ít những phụ tá hiểu biết về tính tình khó đoán của ông chủ Nhà Trắng.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Guardian)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-phu-ta-xinh-dep-cua-tong-thong-trump-tu-chuc-a220997.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan