+Aa-
    Zalo

    Nữ thực tập sinh khiến dân tình "gào thét" vì khoe thần thái cực đỉnh khi nhảy ca khúc của EXO

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hứa Giai Kỳ là thực tập sinh nhận được sự chú ý lớn nhất trong màn trình diễn vũ đạo bốc lửa ca khúc "The Eve" (EXO) ở "Thanh xuân có bạn 2".

    Hứa Giai Kỳ là thực tập sinh nhận được sự chú ý lớn nhất trong màn trình diễn vũ đạo bốc lửa ca khúc "The Eve" (EXO) ở "Thanh xuân có bạn 2".

    Đảm nhiệm vị trí center trong màn trình diễn "The Eve" của nhóm vũ đạo trong tập mới nhất "Thanh xuân có bạn 2", Hứa Giai Kỳ không khiến người hâm mộ thất vọng khi thể hiện kỹ năng nhảy và thần thái đỉnh cao.

    Visual tài năng xuất thân từ nhóm nhạc SNH48 liên tục thể hiện những động tác vũ đạo đầy cuốn hút.

    Nhan sắc của Hứa Giai Kỳ cũng khiến cô càng tỏa sáng hơn trên sân khấu và dù là bài biểu diễn nhóm, cô nàng cũng thu hút phần lớn sự chú ý.

    Trước khi trở thành thực tập sinh của "Thanh xuân có bạn", cô nàng với biệt danh KiKi còn gây ấn tượng nhờ thành tích 15 tuổi đã có bằng giảng viên bộ môn Ballet.

    Ở tập 2, ngoài phần trình diễn ăn ý với nhóm mình, Hứa Giai Kỳ còn đặc biệt gây đáng nhớ qua màn nhảy solo mang đậm phong cách ông hoàng nhạc pop Michael Jackson.

    Đặc biệt, sau màn trình diễn "the Eve", cư dân mạng đã tìm được bức ảnh hai thành viên Hứa Giai Kỳ và Lục Kha Nhiên bị trượt chân ngã rất đau khi ghi hình. Có vẻ như Lục Kha Nhiên đã bị chấn thương vai và tay còn Hứa Giai Kỳ may mắn chỉ bị nhẹ.

    Tuy vậy, việc cô nàng vẫn thoải mái trình diễn trên sân khấu, thậm chí thể hiện vô cùng xuất sắc như chưa hề có chuyện gì xảy ra đã khiến khán giả nể phục.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-thuc-tap-sinh-khien-dan-tinh-gao-thet-vi-khoe-than-thai-cuc-dinh-khi-nhay-ca-khuc-cua-exo-a317096.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan