+Aa-
    Zalo

    Nữ vô địch hạng cân 48kg giải Boxing tranh đai vô địch Number 1

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Lần đầu tiên được theo dõi boxing ngoài trời tại Công viên 23-9, hàng ngàn khán giả thành phố Hồ Chí Minh tỏ ra khá thích thú với những trận so găng quyết liệt tại Chung

    Lần đầu tiên được theo dõi boxing ngoài trời tại Công viên 23-9, hàng ngàn khán giả thành phố Hồ Chí Minh tỏ ra khá thích thú với những trận so găng quyết liệt tại Chung kết giải Boxing tranh đai vô địch Number 1 do nước uống vận động Number1 Active Chanh muối tài trợ độc quyền.

    Ở trận so găng tranh “ngôi vương” ở hạng cân 48kg giữa võ sĩ Nguyễn Thị Thu Nhi (Q.11) và Võ Thị Kim Ánh (An Giang).

    Vì tính chất quan trọng của một trận chung kết nên hai tay đấm thi đấu giằng co nhau trong từng tình huống ra đòn.

    Mặc dù Thu Nhi gặp bất lợi về chiều cao so với đối thủ, nhưng bù lại cô thể hiện một tinh thần chiến đấu khá bền bỉ.

    Thu Nhi phòng thủ chặt chẽ, kèm theo đó là nhiều pha phản đòn chuẩn xác khi cận chiến. Trong khi đó, Kim Ánh lại có lợi thế về chiều cao và sải tay dài nên thường xuyên có những cú ra đòn bất ngờ từ xa. 

    Hai võ sĩ thi đấu giằng co nhau trong từng tình huống. Tuy nhiên, xét về tính hiệu quả toàn diện, tay đấm Thu Nhi vẫn nhỉnh hơn. Đó là yếu tố quyết định giúp Thu Nhi giành chiến thắng trở thành nhà vô địch hạng cân 48kg nữ.

    Nước uống vận động Number 1 Active chanh muối với tác dụng bù nước và bù khoáng chất thiết yếu như potassium (K+), sodium (Na+), chloride (Cl-)… rất phù hợp cho những người chơi thể thao như boxing, bóng đá,… cần sự bền bỉ để chiến thắng, hoặc tham gia các hoạt động, làm việc ngoài trời, kể cả những nhân viên văn phòng đổ nhiều mồ hôi trong quá trình làm việc đều có thể sử dụng nước uống vận động này để duy trì sự bền bỉ, dẻo dai cho cơ thể, nâng cao hiệu quả trong hoạt động hàng ngày.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-vo-dich-hang-can-48kg-giai-boxing-tranh-dai-vo-dich-number-1-a209565.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan