+Aa-
    Zalo

    Ở đâu để tận hưởng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nơi tận hưởng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng

    Đứng bên ô cửa sổ, phóng tầm mắt và thả hồn mình theo mặt nước mênh mang, tận hưởng làn gió mát trong lành, ngắm nhìn không gian xanh bên dòng sông thơ mộng. Một cảm giác thư thái, yên bình đến lạ thường. Một khoảng không gian sống êm đềm, rộng lớn như chỉ thuộc về riêng bạn. Bạn có mơ ước một cuộc sống như vậy? Và bạn sẽ lựa chọn ở đâu để có được cuộc sống mơ ước?
    Những lợi ích khi mua nhà hướng sông
    Theo thuật phong thủy, địa thế nhà tốt hội tụ các yếu tố “Nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”. Bởi đây là điểm hội tụ sinh khí, những ai sống trên khu đất này năng lượng, tiền tài sẽ hội tụ dồi dào, thịnh vượng. Tuy nhiên, tại các thành phố lớn với quỹ đất ngày càng eo hẹp, việc sở hữu địa thế gần sông, hồ vô cùng khó khăn. Hơn nữa, sông hồ tại nhiều khu vực trong thành phố hiện nay đã trở nên ô nhiễm nặng đã phá vỡ thế đất tốt mà yếu tố “thủy” mang lại.
    Do đó, một vị trí hướng sông với dòng nước quanh năm trong lành, chan hòa nắng gió, không gian yên tĩnh thực sự là địa thế phong thủy “hiếm có khó tìm”. Một  tòa nhà được xây dựng trên khu đất “đắc thủy” như vậy sẽ đem lại cho cư dân may mắn, tài lộc.
    Ảnh: Internet
    Không chỉ có vậy, một ngôi nhà hướng sông sẽ giúp bạn thư giãn hơn với không khí mang hơi nước mát mẻ, trong lành và những dòng khí cát lành mang lại nguồn lợi lớn đối với sức khỏe. Gió và ánh sáng tự nhiên sẽ tràn ngập ngôi nhà của bạn. Một khoảng không gian sống êm đềm, thư thái rộng lớn như chỉ thuộc về riêng bạn. Đây cũng là một trong những lý do hầu hết dự án khu dân cư trong và ngoài nước đều đầu tư rất lớn vào hồ nhân tạo. Tuy nhiên, về phong thủy, thiên nhiên vẫn luôn là sự lựa chọn tốt nhất.
    Theo xu hướng sống xanh sạch đẹp, con người đang và sẽ ưu tiên lựa chọn những ngôi nhà sở hữu môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên và tránh xa khói bụi, tiếng ồn. Đặc biệt việc sở hữu một mảnh đất, một căn hộ đẹp hướng sông là lựa chọn hoàn hảo cả về phong thủy và hiệu quả kinh tế về sau. Nhà ở có thế “đắc thủy” rất phù hợp với người kinh doanh, làm kinh tế hay tài chính, tạo điều kiện sinh sôi tiền tài cho gia chủ. Nếu đó là một căn hộ ngay trung tâm nội đô thì có nghĩa là bạn đang sở hữu một khối tài sản đầy giá trị trong tương lai.
    Nơi tận hưởng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng
    Những không gian sông nước hữu tình nằm trong lòng đô thị tấp nập, đông đúc như thủ đô Hà Nội không nhiều. Con sông Hồng chảy qua mang lại cho thủ đô nét đặc trưng rất riêng, thuận lợi để phát triển những khu đô thị kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nhịp sống hiện đại.
    Ngoài những giá trị kinh tế, sông Hồng còn làm nên một cảnh quan vô cùng đẹp cho vùng đồng bằng Bắc Bộ. Người ta ví nó như một con Rồng đỏ uốn lượn hùng dũng và sinh động. Sông Hồng đã lọt vào top 18 thắng cảnh đẹp nhất thế giới do tạp chí Rianovosti của Nga bình chọn. 

    Hoàng hôn trên sông Hồng

    Với tiềm năng riêng có của sông Hồng nên các chủ đầu tư luôn chú trọng khai thác yếu tố view sông làm điểm nhấn và là giá trị gia tăng cho dự án của mình. Tuy nhiên, số dự án có thể view sông và chiêm ngưỡng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng có thực sự nhiều? Câu trả lời là không, duy chỉ có dự án D’. Le Roi Soleil.
    D’. Le Roi Soleil với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và 1 mặt hướng ra sông Hồng
    Không ngoa khi nói rằng D’. Le Roi Soleil là nơi tận hưởng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng bởi các kiến trúc sư đã khéo léo quy hoạch và thiết kế để tận dụng triệt để lợi thế về vị trí đắc địa trên bán đảo Quảng An nhằm tạo nên một không gian sống giống như nghỉ dưỡng trong khách sạn hạng sang với 3 mặt hướng ra Hồ Tây và một mặt hướng ra sông Hồng. Để tận dụng tầm nhìn hiếm có này, các căn hộ được thiết kế thông thoáng, tiếp xúc tối đa với thiên nhiên bên ngoài bằng cửa kính rộng và khe gió. Với cách thiết kế này, mọi không gian trong căn hộ đều được hưởng ánh sáng và gió trời, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu.
    Tận hưởng trọn vẹn cảnh quan Sông Hồng qua từng ô cửa sổ trong căn hộ D’. Le Roi Soleil
    Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy, vén rèm cửa sổ là chủ nhân các căn hộ sẽ được hít thở không khí trong veo, tận hưởng những làm gió mát mơn man da thịt và ngắm nhìn những tia nắng đầu tiên lấp lánh trên mặt sông Hồng. Lồng ngực sẽ căng tràn sức sống để khởi đầu một ngày mới.
    Sau mỗi ngày làm việc vất vả, họ lại háo hức được trở về tổ ấm, được đắm chìm trong cảnh hoàng hôn lãng mạn khi mặt trời đỏ rực từ từ “chìm” dưới mặt sông. Phóng tầm mắt và thả hồn mình theo mặt nước mênh mang, mọi lo toan, bận rộn và căng thẳng của cuộc sống đời thường được rũ bỏ. Những tiếng chuông vang vọng từ chùa Trấn Quốc gần đó vào mỗi buổi chiều tà sẽ mang lại cho cư dân cảm giác thanh bình và thư thái. Chủ nhân căn hộ D’. Le Roi Soleil sẽ nhanh chóng lấy lại tinh thần và phục hồi sức khoẻ, để sum vầy trong bữa tối đầm ấm và cùng gia đình ngắm thành phố lung linh trên mặt hồ Tây và sông Hồng lộng gió.  

    Để giúp khách hàng có cơ hội tận hưởng trọn vẹn cảnh quan sông Hồng, Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh và Ngân hàng SHB phối hợp cung cấp các gói chính sách hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn thanh toán 15\% giá trị căn hộ, vay vốn 65\% từ SHB với hỗ trợ lãi suất toàn bộ từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh cho tới thời điểm nhận nhà, và thanh toán 20\% còn lại vào các thời điểm dự án cất nóc (15\%) và nhận bàn giao chính thức (5\%). Trường hợp khách thanh toán 95\% sẽ được hưởng ngay mức chiết khấu hấp dẫn lên tới 6\%.

    Thông tin chi tiết xin liên hệ: Tập đoàn Tân Hoàng Minh, Tầng 16-17 Tòa nhà Geleximco 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội - Hoặc đơn vị phân phối: Hệ thống Siêu thị Dự án Bất động sản STDA. Hotline: 0944 593 391

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/o-dau-de-tan-huong-tron-ven-canh-quan-song-hong-a144128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan