+Aa-
    Zalo

    Olympic Syria đã "hạ gục" Olympic Palestine thế nào để vào chơi trận tứ kết với Việt Nam?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Olympic Syria đã có chiến thắng tối thiểu Olympic Palestine để trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam trong trận tứ kết ASIAD 18 diễn ra ngày 27/8 sắp tới.

    Olympic Syria đã có chiến thắng tối thiểu Olympic Palestine để trở thành đối thủ của Olympic Việt Nam trong trận tứ kết ASIAD 18 diễn ra ngày 27/8 sắp tới.

    Trong trận đấu sớm tại vòng knock-out ASIAD 18 giữa Olympic Syria vs Olympic Palestine, đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn và cũng là đội có thế trận áp đảo. Tuy tấn công mạnh mẽ nhưng Olympic Syria cũng không quá hiệu quả trong khâu dứt điểm, và họ cũng phải chờ tới hiệp đấu thứ 2 để kết thúc trận đấu.

    Olympic Syria là đối thủ của Olympic Việt Nam tại tứ kết ASIAD 18. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Ngay từ đầu trận, Olympic Palestine và Olympic Syria đã thi đấu cởi mở. Vì vậy, các chân sút đôi bên liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía khung thành của nhau. Tuy nhiên, các pha dứt điểm cuối cùng của họ lại thiếu đi sự chính xác.

    Nửa cuối hiệp thi đấu thứ nhất, Olympic Syria không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành Olympic Palestine. Mặc dù vậy, họ vẫn bế tắc trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ môn Rami Hamada.

    Phải sang tới hiệp 2, dưới thế tấn công ào ạt, Olympic Syria mới tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn rõ rệt. Thủ môn Rami Hamada thực sự đã có một ngày thi đấu xuất sắc khi liên tiếp cản được những cú sút từ phía Olympic Syria.

    Tuy nhiên, điều gì đến cũng phải đến. Sự căng thẳng liên tiếp đã khiến thủ thành bên phía Palestin mắc sai lầm đáng trách sau cú dứt điểm ở góc hẹp của Ashkar Ahmad. Bóng đi không quá mạnh nhưng Rami Hamada lại đẩy ngược vào gôn trong sự bất lực của đồng đội tuyến trên.

    Sau bàn thua, Olympic Palestine mới chịu đẩy cao đội hình tấn công trong những phút cuối trận nhưng hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự vững chắc và lăn xả của Olympic Syria.

    Chiến thắng với cách biệt tối thiểu, Olympic Syria giành quyền vào chơi trận tứ kết ASIAD 18 gặp Olympic Việt Nam, đội đã chiến thắng trước Olympic Bahrain trong trận đấu diễn ra sau đó.

    Phát biểu sau trận đấu, HLV Alfakeer Muhannad của Olympic Syria cho biết ông muốn gặp Olympic Bahrain trong trận tứ kết hơn là Olympic Việt Nam. Tuy nhiên gặp đội nào cũng không quá quan trọng vì đội bóng của ông đặt mục tiêu vào chung kết.

    Trận đấu tứ kết của Olympic Việt Nam vs Olympic Syria sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 27/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/olympic-syria-da-ha-guc-olympic-palestine-the-nao-de-vao-choi-tran-tu-ket-voi-viet-nam-a241481.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan