+Aa-
    Zalo

    Phản ứng với Nga, Không quân Anh diễn tập lớn nhất trong 13 năm qua

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không quân Anh đã thực hiện một cuộc tập trận lớn nhất trong 13 năm qua như một hành động phản ứng với sự xuất hiện của các máy bay ném bom Nga gần đây.


    (ĐSPL) - Không quân Anh đã thực hiện một cuộc tập trận lớn nhất trong 13 năm qua như một hành động để đối phó với các chuyến bay của máy bay ném bom Nga gần không phận của họ.
    Theo The Sunday Times, Không quân Hoàng gia Anh đã lần đầu tiên trong 13 năm qua tổ chức một đợt tập trận để chuẩn bị cho tình huống bị các kẻ địch tấn công, bao gồm cả ‘cuộc tấn công của Nga’.

    Máy bay ném bom Tonardo GR4

    Theo tờ báo nói trên, cuộc tập trận có 20 chiếc máy bay chiến đấu Typhoon và máy bay ném bom Tornado tham gia trong “một ngày tình huống chiến tranh trên bầu trời miền đông bắc nước Anh”.
    Cuộc tập trận, theo báo cáo là được thực hiện để đối phó với sự xuất hiện thường xuyên của máy bay chiến đấu Nga trên bầu trời nước Anh.
    Trong tháng 1, Anh đã triệu tập đại sứ Nga về việc máy bay quân sự Nga bay qua eo biển Anh. Luân Đôn phàn nàn rằng một máy bay dân sự đã phải đổi hướng vì sự xuất hiện của hai chiếc máy bay ném bom tầm xa Tu-95 của Nga bay gần không phận Anh nhưng thừa nhận rằng các máy bay Nga đã không xâm phạm chủ quyền không phận Anh.
    Đầu tháng 3, báo Irish Examiner nói rằng một số chuyến bay thương mại đã bị gián đoạn do hai máy bay ném bom Nga ở trong không phận Irish. Bộ Quốc phòng Nga đã tuyên bố rằng các chuyến bay của Không quân Nga không vi phạm thông lệ quốc tế và không xâm phạm không phận bất kỳ quốc gia nào.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phan-ung-voi-nga-khong-quan-anh-dien-tap-lon-nhat-trong-13-nam-qua-a89241.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan