+Aa-
    Zalo

    Phát hiện tình địch đang ở trên xe buýt, người đàn ông có hành động liều lĩnh

    (ĐS&PL) - Những hành khách trên xe sau đó đã phải kinh sợ và bắt đầu la hét khi người đàn ông trẻ tuổi khi nhìn thấy tình địch đã nổi cơn thịnh nộ rồi bám vào cửa sổ bên phải của xe buýt công cộng.

    Sự việc xảy ra ở Barranquilla, thuộc tỉnh Atlantico của Colombia, clip ghi lại cảnh này đang gây sốt trên mạng xã hội.

    Đoạn video do một hành khách đi xe buýt ghi lại cho thấy, người đàn ông cởi mũ bảo hiểm, đặt nó cạnh chiếc xe máy đang đỗ của mình và bắt đầu chạy đuổi theo chiếc xe buýt.

    Truyền thông địa phương đưa tin người thanh niên này đã phát hiện một người đàn ông mà anh ta tin là người tình của bạn gái mình đang ngồi trên xe buýt. Tuy nhiên thông tin không nói rõ bạn gái của nam thanh niên có đi cùng xe buýt hay không.

    phat hien tinh dich dang o tren xe buyt nguoi dan ong co hanh dong lieu linh khien nhieu nguoi hoang loan 1
    Người đàn ông bám vào cửa sổ bên phải của xe buýt công cộng. Ảnh: Mirror

    Theo Mirror, những hành khách trên xe sau đó đã phải kinh sợ và bắt đầu la hét khi người đàn ông trẻ tuổi khi nhìn thấy tình địch đã nổi cơn thịnh nộ rồi bám vào cửa sổ bên phải của xe buýt công cộng. Nhiều hành khách lo sợ cho sự an toàn của người đàn ông nên khuyên anh buông tay. Trong khi đó, một vài vị khách khác đã thúc giục tài xế đi nhanh hơn.

    Thấy không thể mở được cửa sổ rộng thêm, người đàn ông tức giận chỉ vào một hành khách. Sau đó, anh ta đưa được chân phải và phần thân trên của mình qua cửa sổ hẹp của xe buýt, tiếp tục đe dọa người mà anh ta cho là tình địch của mình (không thể nhìn thấy người này trong video).

    phat hien tinh dich dang o tren xe buyt nguoi dan ong co hanh dong lieu linh khien nhieu nguoi hoang loan 2
    Người đàn ông đưa được chân phải và phần thân trên của mình qua cửa sổ hẹp của xe buýt. Ảnh: Mirror.

    Sau đó, do một hành khách liên tục đấm vào cửa sổ, người đàn ông đành chui ra, nhưng vẫn bám vào chiếc xe buýt đang di chuyển và tiếp tục lớn tiếng với "nhân tình của bạn gái" cho đến khi video kết thúc.

    Điều dáng nói là, dù đang có sự náo loạn trên xe buýt và liên tục có lời yêu cầu dừng xe của nhiều hành khách, tài xế vẫn không hề chạy chậm lại mà thậm chí vẫn duy trì tốc độ khoảng 40km/h. Không rõ liệu cảnh sát có vào cuộc điều tra về vụ vi phạm luật lệ giao thông này hay không.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-tinh-dich-dang-o-tren-xe-buyt-nguoi-dan-ong-co-hanh-dong-lieu-linh-a612738.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan