+Aa-
    Zalo

    Phát hiện vợ ngoại tình, người chồng có hành động đáp trả đầy bất ngờ

    (ĐS&PL) - Câu chuyện về một người đàn ông ở Ấn Độ bất ngờ phát hiện ra vợ ngoại tình khi anh đi làm xa và cách giải quyết của anh đã khiến cho nhiều người bất ngờ.

    Truyền thông địa phương đưa tin, vụ việc xảy ra gần đây ở Nardiganj, một ngôi làng thuộc Nawada, bang Bihar, Ấn Độ. Theo đó, đôi vợ chồng trên đã kết hôn được 3 năm và có 2 người con. Vì công việc làm ăn, người chồng phải chấp nhận cảnh xa vợ. Tuy nhiên, trong thời gian người chồng này đi vắng, vợ của anh đã qua lại với một người đàn ông đã có gia đình và có 3 đứa con.

    Vì biết người chồng không có nhà, người vợ lén lút đến nhà của nhân tình vào buổi tối. Thật không may, lần này cặp đôi đã bị nhà chồng của cô phát hiện ra và thông báo cho con trai họ trở về để giải quyết.

    Họ xông vào đánh đập người đàn ông. Thậm chí, dân làng còn tức giận yêu cầu cặp đôi rời khỏi làng. Tuy nhiên, khi người chồng đi công tác về, anh lại đưa ra một giải pháp khiến tất cả đều kinh ngạc.

    Đến lúc này, người chồng mới tiết lộ rằng ngay sau khi đám cưới của họ diễn ra, người vợ đã ngoại tình. Ban đầu, anh cố thuyết phục vợ từ bỏ người tình. Ngoài mặt, người vợ đồng ý. Nhưng sau ba năm kết hôn và có với nhau hai mặt con, trái tim người phụ nữ vẫn thuộc về người tình.

    chong-tac-thanh-cho-vo-cuoi-nhan-tinh---ngoi-sao.mp4

    Sau khi cân nhắc cẩn thận, người chồng quyết định buông tay, còn tác hợp cho vợ mình đến với nhân tình của cô này và tiến hành tổ chức đám cưới cho họ để họ có thể danh chính ngôn thuận ở bên nhau, không còn phải lén lút qua lại nữa.

    Người chồng đã đưa cả hai đến một ngôi đền, để cho cả hai cưới nhau. Người đàn ông tuyên bố anh không có tư cách ngăn cản vợ đến với người đàn ông cô yêu chỉ vì cô là người phụ nữ đã có gia đình.

    Trong đoạn clip được ghi lại, người vợ và người tình thực hiện nghi thức hôn lễ truyền thống trước sự chứng kiến của nhiều người. Có thể thấy rõ cặp đôi không hề vui vẻ với đám cưới này.

    Nhân tình của người vợ mặc áo ba lỗ trắng với đôi mắt sưng bầm, cánh tay có những vết thương do bị đánh đang bôi một loại bột mỹ phẩm màu đỏ với tên gọi sindoor lên mái tóc của cô dâu - đây là một nghi thức trong đám cưới truyền thống ở Ấn Độ, được coi là một dấu hiệu để xác định tình trạng hôn nhân.

    Cô dâu không những không cười nói, mà chỉ quay lưng lại trước ống kính và khóc lóc thảm thiết. Một người phụ nữ có tuổi phải đứng bên cạnh và giữ cho cô dâu đứng thẳng người.

    Câu chuyện đã thu hút sự chú ý lớn từ dư luận với nhiều bình luận. Nhiều người cho rằng, đây đúng là một cách trừng phạt thích đáng nhất cho 2 con người không chung thủy.

    Nhiều cư dân mạng cũng đã tinh ý nhận ra câu chuyện trên giống như chuyện tình trong bộ phim kinh điển của Bollywood - Hum Dil De Chuke Sanam - sản xuất năm 1999. Nhân vật của diễn viên Ajav Devgn, Vanraj, phát hiện vợ yêu người đàn ông khác và quyết định tác thành cho họ.

    phat hien vo ngoai tinh nguoi chong co hanh dong dap tra day bat ngo 3
    Bộ phim kinh điển của Bollywood - Hum Dil De Chuke Sanam - sản xuất năm 1999.

    Một số ý kiến của cư dân mạng Ấn Độ.

    "Trước kia lén lút thì thấy rất vui, thế nhưng bây giờ được đường đường chính chính ở bên nhau thì lại không còn thú vị nữa";

    "Hai con người không chung thủy về ở với nhau đúng là sự trừng phạt lớn nhất. Rồi họ cũng sẽ nhanh chóng bị đối phương phản bội mà thôi";

    "Chú rể không hề sử dụng bạo lực với kẻ thứ 3 đã chen chân vào hạnh phúc của gia đình mình, lại còn tác hợp cho vợ và kẻ thứ 3. Đúng là chuyện như trên phim vậy, vừa nhân văn lại vừa thâm sâu".

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-vo-ngoai-tinh-nguoi-chong-co-hanh-dong-dap-tra-day-bat-ngo-a582874.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan