+Aa-
    Zalo

    Quảng Nam: Nghi cãi nhau với vợ, chồng lao xe ô tô xuống sông tự tử khiến 3 người tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo cơ quan chức năng, do 2 vợ chồng xảy ra cãi vã nên ông Giang đã cho xe ô tô chở gia đình lao xuống sông tự tử khiến 3 người tử vong.

    Theo cơ quan chức năng, do 2 vợ chồng xảy ra cãi vã nên ông Giang đã cho xe ô tô chở gia đình lao xuống sông tự tử khiến 3 người tử vong.

    Lực lượng chức năng tìm vớt thi thể các nạn nhân. Ảnh: NLĐ

    Sáng 25/1, Công an TP Hội An, tỉnh Quảng Nam cho biết lực lượng chức năng đang nỗ lực trục vớt thi thể và ô tô của 3 người trong một gia đình.

    Theo thông tin ban đầu, khoảng 1h30 ngày 25/1, xe ô tô 4 chỗ mang BKS Hà Nội chạy men theo bờ kè Cẩm Nam. Đến ngã 3 (đoạn thuộc khối phố Xuyên Trung), chiếc ô tô lao thẳng xuống sông Hoài.

    Qua xác minh, trên xe lúc này có 4 người trong một gia đình, gồm hai vợ chồng và hai người con. Khi vụ tai nạn xảy ra, cô con gái 14 tuổi bơi được vào bờ nên thoát chết.

    Danh tính người chồng được xác định là Chu Tùng Giang và vợ là Đào Thị Thu Hiền (cùng SN 1977, trú quận Cầu Giấy, Hà Nội).

    Người dân hiếu kỳ đứng theo dõi vụ việc. Ảnh: PLO

    Đến 8h cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực trục vớt xe ô tô, đưa thi thể 3 nạn nhân lên bờ.

    Trao đổi với PV Người Lao Động, theo đại tá Đinh Xuân Nghĩ, Trưởng Công an TP Hội An, ban đầu cơ quan chức năng xác định do 2 vợ chồng cãi vã nhau, ông Giang đã điều khiển ô tô chở vợ và 2 con lao xuống sông tự tử. 

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-nam-nghi-cai-nhau-voi-vo-chong-lao-xe-o-to-xuong-song-tu-tu-khien-3-nguoi-tu-vong-a260856.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan