+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 16: Lan bị hủy hôn đúng ngày cưới vì "khách làng chơi" trong quá khứ là em họ chú rể

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 16 Quỳnh búp bê, bi kịch đã xảy đến với Lan (Thanh Hương) khi quá khứ tối tăm của cô đã bị mọi người phát hiện ra trong đúng ngày cô chuẩn bị lên xe hoa.

    Trong tập 16 Quỳnh búp bê, bi kịch đã xảy đến với Lan (Thanh Hương) khi quá khứ tối tăm của cô đã bị mọi người phát hiện ra trong đúng ngày cô chuẩn bị lên xe hoa.

    Quỳnh búp bê tập 16 bắt đầu những chương mới trong cuộc đời của các cô gái từng "làm mưa làm gió" ở Thiên Thai năm nào.

    Nuốt nỗi đau Cảnh (Doãn Quốc Đam) qua đời và con trai mất tích, Quỳnh (Phương Oanh) tìm được công việc bán hàng tại một cửa hàng mỹ phẩm. Cô gặp phải lời gạ gẫm của "trai già" đã có vợ khiến bà chủ không mấy hài lòng, trách Quỳnh không biết tự bảo vệ mình. Quỳnh lý giải rằng cô không muốn gây ồn ào ở chỗ làm, ảnh hưởng tới công việc buôn bán của bà chủ.

    Sau khi đã ổn định, Quỳnh tìm đến quê Lan để thăm cô. Hiện tại, Lan đang mở một tiệm may ở nhà và chuẩn bị kết hôn với một người cùng làng.

    Lan kể với Quỳnh rằng chồng sắp cưới chỉ "vơ bèo vợt tép" nên mới đến lượt cô. Tuy vậy, Lan cũng chẳng hề để ý điều ấy vì cô tự nhủ lấy được tấm chồng đã là may. Lan chỉ mong có được đứa con để nương tựa, cô chẳng cần gì thêm nữa. Lan đã mở tiệm may và mong muốn có cuộc sống yên ổn sau những năm tháng làm gái kiếm tiền.

    Lan tâm sự với Quỳnh trước ngày cưới.

    Ngày cưới, Lan mặc chiếc áo dài màu đỏ, chờ chàng rể đến đón. Nhưng điều mà cả Quỳnh và Lan cùng sợ hãi đã xảy ra. Đến giờ hoàng đạo, nhưng nhà trai không ai xuất hiện. Ngay sau đó, chú rể và gia đình hùng hổ đến nhà Lan chửi bới.

    Hóa ra, một người em họ của chú rể thậm chí từng ngủ với Lan nên gia đình họ đã biết hết về công việc một thời của cô. Cả bố, mẹ và chú rể đã sang làm ầm ĩ khiến Lan nhục không chịu được nên đã bật khóc nức nở. Khi mẹ gặng hỏi, và ép cô trả lời, Lan chỉ xin lỗi rồi lao đầu chạy. Quỳnh thấy vậy vội vã đuổi theo. Lan chạy đến miếu thờ và khóc, xin bề trên phù hộ độ trì để bố mẹ được bình yên.

    Bi kịch xảy đến khi nhà chồng Lan đã biết về quá khứ của cô.

    Bố Lan vì quá sốc nên đã đột quỵ phải nhập viện, mẹ Lan giận dữ không muốn nhìn mặt con gái. Thậm chí cả cô em gái hồn nhiên, ngây thơ của Lan cũng căm hận chị mình và thu xếp đồ đạc đuổi Lan ra khỏi nhà.

    Mẹ Lan từ con gái vì nỗi sỉ nhục quá lớn.

    Cú sốc quá lớn khiến Lan đắm chìm trong nước mắt và ngã bệnh. Lúc này, chỉ có Quỳnh ở bên chăm sóc Lan nhưng không được tiếp nhận. Lan bảo Quỳnh kệ mình, vì nỗi đau này Quỳnh không thể hiểu. Lúc này, Quỳnh chua xót, lần đầu tiên cô kể về quá khứ của mình cho người khác nghe. Hoá ra, hoàn cảnh của Lan chẳng thấm vào đâu so với Quỳnh. Mười mấy tuổi đầu bị cha dượng cưỡng hiếp, rồi mẹ đẻ ghét nên đuổi đi. Vì lẽ đó Quỳnh mới sa chân vào con đường này. Điều này khiến Lan ngỡ ngàng và đau đớn hơn nữa.

    Trong một diễn biến khác của Quỳnh búp bê tập 16, dù Thiên Thai đã sập, Quỳnh vẫn giữ liên lạc với Nghĩa - đàn em của Cảnh trước kia.

    Nghĩa phát hiện thấy điều nghi vấn về cái chết của Cảnh.

    Khi hai người đi thăm mộ Cảnh thì bất ngờ gặp Lai – đệ tử thân tín nhất của Vũ (Minh Tiệp) đang lúi húi thắp hương rồi vội vã đi ngay. Tình tiết này làm dấy lên nghi vấn về cái chết bí ẩn của Cảnh.

    Quỳnh búp bê tập 17, 18 sẽ được phát sóng vào 21h40 thứ 2, thứ 3 tuần sau trên VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-16-lan-bi-huy-hon-dung-ngay-cuoi-vi-khach-lang-choi-trong-qua-khu-la-em-ho-chu-re-a247102.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan