+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 25: Vừa ăn tát của Quỳnh, Đào lại bị My sói dàn cảnh quay clip "nóng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 25 Quỳnh búp bê, Đào chính là nhân vật xui xẻo nhất khi không những bị Quỳnh đánh mà còn bị My sói cho người bắt cóc, cưỡng hiếp để quay clip.

    Trong tập 25 Quỳnh búp bê, Đào chính là nhân vật xui xẻo nhất khi không những bị Quỳnh đánh mà còn bị My sói cho người bắt cóc, cưỡng hiếp để quay clip.

    [presscloud]5335[/presscloud]

    Teaser Quỳnh búp bê tập 25. Nguồn: VFC

    Teaser Quỳnh búp bê tập 25 vừa hé lộ đã ngay lập tức gây sự chú ý lớn của khán giả và lọt top 14 trending Youtube.

    Sở dĩ tập 25 Quỳnh búp bê khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm đến vậy là vì tình tiết bước ngoặt của phim sẽ xuất hiện. Đó chính là việc Đào (Quỳnh Kool) bị My sói (Thu Quỳnh) sai người lừa bẫy vào một nhà nghỉ.

    Liệu Đào có bị "nhúng chàm" trong tập 25 Quỳnh búp bê?

    Đào bị hai người đàn ông khống chế, cho uống thuốc và chuẩn bị sẵn máy quay ghi lại cảnh "nhúng chàm". Khán giả không khỏi tò mò rằng Kiên (Mạnh Quân) - người vẫn thề thốt sẽ bảo vệ Đào hiện tại đang ở đâu và liệu có xảy ra kỳ tích vào phút cuối, ai đó sẽ kịp thời xuất hiện để cứu Đào?

    Mặc dù khả năng này rất thấp và Đào thực sự là một nhân vật đáng ghét nhưng người hâm mộ cũng không hề muốn Đào rơi vào cảnh như chị Lan (Thanh Hương) bởi hiện tại gia đình cô cũng đã rất thê thảm rồi.

    Trước đó, Đào đã bị Quỳnh (Phương Oanh) tát thẳng tay vì dám ăn nói hỗn láo. Quỳnh cũng thông báo cho Đào biết tình trạng hiện tại của chị Lan khiến Đào choáng váng không biết nói gì.

    Thấy Quỳnh tát Đào, Kiên giận dữ quát vào mặt Quỳnh nhưng bị cô đáp trả mạnh mẽ khiến Kiên phải chùn bước.

    Ở một diễn biến khác trong Quỳnh búp bê tập 25, nhân vật bố dượng của Quỳnh một lần nữa xuất hiện. Có thể thấy đây là một nhân vật khá nguy hiểm với những ham mê bất bình thường.

    Nhân vật bố dượng của Quỳnh xuất hiện trong Quỳnh búp bê tập 25.

    Độc giả không khỏi lo lắng cho số phận của Quỳnh bởi hiện tại cô cũng đã đủ khổ sở rồi mà còn có bóng ma từ quá khứ nữa thì không hiểu Quỳnh sẽ xoay sở ra sao?

    Quỳnh búp bê tập 25 sẽ lên sóng vào 21h40 thứ Hai tuần sau, ngày 12/11 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-25-vua-an-tat-cua-quynh-dao-lai-bi-my-soi-dan-canh-quay-clip-nong-a250692.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan