+Aa-
    Zalo

    Quỳnh búp bê tập 26: Màn giải cứu ngoạn mục của Quỳnh với Đào khỏi tên bố dượng biến thái

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong tập 26 Quỳnh búp bê, Đào suýt nữa thì bị tên bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh hại đời con gái, rất may là Quỳnh và Thịnh đã kịp thời xuất hiện.

    Trong tập 26 Quỳnh búp bê, Đào suýt nữa thì bị tên bố dượng từng cưỡng bức Quỳnh hại đời con gái, rất may là Quỳnh và Thịnh đã kịp thời xuất hiện.

    Càng về cuối, Quỳnh búp bê càng có những diễn biến hấp dẫn người xem với rất nhiều biến cố xảy ra cho các nhân vật xung quanh Quỳnh. Trong Quỳnh búp bê tập 26, My sói (Thu Quỳnh) đã bày mưu gọi Quỳnh (Phương Oanh) và Đào (Quỳnh Kool) đến nhà để chứng kiến hình ảnh Kiên (Mạnh Quân) lên cơn nghiện. Anh ta nằm vật dưới sàn nhà vật vã khiến Đào hoảng hốt. Đặc biệt, My sói còn trợn mắt, cầm dao đe dọa giết hai người. Đào sợ xanh mắt, bám víu lấy Quỳnh còn Quỳnh sẵn sàng đứng ra bảo vệ Đào.

    Quỳnh đàm phán với My sói vì muốn ả bỏ qua cho Đào. Thậm chí, cô còn nói sẽ làm bất cứ điều gì My sói muốn. Tuy nhiên, điều đó không phải là kế hoạch của ả. My đã khẳng định sẽ không bỏ qua cho bất cứ ai, kể cả Quỳnh hay Đào.

    Cùng đường, Quỳnh gọi điện cầu cứu Nghĩa (Duy Hưng) và cả hai nghĩ ra cách tìm điểm yếu của My để đe dọa ngược trở lại. Tuy nhiên khi Nghĩa một mình tìm đến nhà My để thăm dò thì đã bị My phát hiện và ra lệnh cho đám đàn em đánh Nghĩa không nương tay. Sau khi Nghĩa bị đánh thừa sống thiếu chết thì My gọi Quỳnh đến để chứng kiến. My cũng tuyên bố rằng sẽ xử từng đứa một.

    Về phần Đào, không chỉ bị người yêu lừa dối, bị My gài bẫy quay clip nhạy cảm uy hiếp bắt đi tiếp khách mà còn chứng kiến chị Lan (Thanh Hương) hóa điên, tâm lý cô gái trẻ bị suy sụp trầm trọng. 

    Ở tập 26 Quỳnh búp bê, Đào tiếp tục trở thành nạn nhân trong kế hoạch trả thù tàn ác của My. Nếu như lần trước Đào mới chỉ bị lột đồ quay clip thì trong lần này, Đào chính thức bị My đưa lên giường một gã đàn ông biến thái ham gái trẻ, cũng chính là bố dượng của Quỳnh (Đồng Thanh Bình).

    Thấy Đào mất tích, Quỳnh và Nghĩa tìm tới nhà My sói, gặp Kiên và biết được địa chỉ khách sạn. Đúng lúc ấy, Thịnh (Hải Anh) tình cờ gặp Nghĩa bị đụng xe ở lại, Nghĩa nhờ Thịnh giúp.

    Quỳnh bị lễ tân chặn lại không cho lên tìm. Thịnh nói với Quỳnh rằng anh biết mọi chuyện rồi, quay sang dọa lễ tân rằng nếu không cho, anh sẽ báo công an. Lễ tân ban đầu còn rắn, nhưng sau đó khi thấy Thịnh gọi thật bèn dẫn lên tận nơi.

    Quỳnh và Thịnh vừa đến kịp lúc, và đã cứu nguy cho Đào. Nhưng Quỳnh không thể ngờ rằng kẻ định làm hại Đào lại chính là bố dượng của mình. Đó cũng là gã đàn ông đã cưỡng hiếp Quỳnh lúc cô mới 17 tuổi.

    Cũng vì một lần nữa chạm mặt "ác quỷ" từ quá khứ, trong Quỳnh búp bê tập 26, những lần Quỳnh bị cha dượng cưỡng hiếp đã được tiết lộ hoàn toàn. Nhân những ngày mẹ Quỳnh vắng nhà, người cha dượng này đã giở trò đồi bại với cô.

    Không đủ sức để chống cự lại người đàn ông to khoẻ đó, Quỳnh phải chịu ấm ức và tủi nhục trong suốt một thời gian dài. Ngay cả đến mẹ cô cũng nghĩ con gái mình là người hư hỏng và chủ động quyến rũ cha dượng.

    Đó là những ký ức Quỳnh không bao giờ muốn nhắc lại. Thế nhưng, một lần nữa hoàn cảnh xô đẩy khiến cô gặp lại người đàn ông này. Những chuyện trong quá khứ bỗng chốc ập về, khiến Quỳnh một lần nữa đau xót nghĩ cho thân phận của mình.

    Về phần gã bố dượng đồi bại, sau khi gặp Quỳnh ông ta lại bắt đầu tơ tưởng và tìm cách có được thông tin của Quỳnh từ My sói. Ngược lại, My sói cũng muốn biết về quá khứ của Quỳnh và nỗi ám ảnh khó hiểu của người đàn ông này.

    Quỳnh búp bê tập 27 dự kiến sẽ lên sóng vào 21h40 thứ Hai tuần sau, ngày 19/11 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-bup-be-tap-26-man-giai-cuu-ngoan-muc-cua-quynh-voi-dao-khoi-ten-bo-duong-bien-thai-a251226.html
    Sự kiện: Quỳnh búp bê
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan