+Aa-
    Zalo

    Rách cơ đùi, Hồng Duy lỡ hẹn với ASIAD 2018

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL đã phải ngừng tập luyện và cuối buổi tập phải nhờ thủ môn Bùi Tiến Dũng cõng về phòng sau khi gặp chấn thương.

    Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL đã phải ngừng tập luyện và cuối buổi tập phải nhờ thủ môn Bùi Tiến Dũng cõng về phòng sau khi gặp chấn thương.

    Trong phần thực hiện bài kiểm tra về thể lực và tốc độ chiều ngày 28/7, không may mắn gặp phải chấn thương, Hồng Duy đã không thể hoàn thành buổi tập một cách trọn vẹn và tỏ ra vô cùng đau đớn.

    Tiền vệ Hồng Duy của HAGL đã phải nói lời chia tay ASIAD 2018 sua khi gặp chấn thương. Ảnh: Trí thức trẻ

    Sáng ngày 29/7, các bác sĩ đã chụp MRI và kết luận tiền vệ của HAGL sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng vì rách cơ đùi phải, đồng nghĩa với việc cầu thủ này sớm phải nói lời chia tay với ASIAD 2018.

    Điều này thật đáng tiếc đối với cá nhân Hồng Duy sau những nỗ lực và phấn đấu mà tiền vệ này đã thể hiện trong những buổi tập vừa qua. Ban huấn luyện Olympic Việt Nam rất lo lắng cho trường hợp khác đang chấn thương là trung vệ Trần Đình Trọng.

    Anh đã phải nhờ đến sự trợ giúp của thủ môn Bùi Tiến Dũng mới có thể trở về phòng. Ảnh: Trí thức trẻ

    Bên cạnh việc tập luyện của các cầu thủ, vấn đề mọi người quan tâm nhât hiện nay là ai sẽ là người phải nói lời chia tay đội tuyển trước ngày lên đường tham gia ASIAD 2018.

    Theo đánh giá, ngay cả những cầu thủ kì cựu như Anh Đức hay tiền đạo số 1 HAGL Công Phượng cũng có nguy cơ bị loại.

    HLV Park đang hướng các cầu thủ đến những buổi tập nâng cao thể lực. Ảnh: Trí thức trẻ

    Nền tảng thể lực chính là chìa khóa quan trọng giúp U23 Việt Nam thăng hoa ở vòng Chung kết U23 châu Á 2018. Vì thế HLV Park sẽ yêu cầu rất lớn với thể lực của các cầu thủ trong đợt tập trung này.

    Ở bài kiểm tra thể lực gần nhất, Anh Đức và Công Phượng là 2 trong số những cầu thủ Olympic không thể vượt qua thử thách của vị thuyền trưởng người Hàn. Vì vậy dù Công Phượng và Anh Đức là hai chân sút hàng đầu thì cũng vẫn đứng trước nguy cơ bị loại bất cứ lúc nào.

    Minh Phạm(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rach-co-dui-hong-duy-lo-hen-voi-asiad-2018-a238203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan