+Aa-
    Zalo

    Rủ bạn trai đi chơi, điều dưỡng viên vận chuyển luôn ma túy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Điều dưỡng viên Vân của bệnh viện Đại học Y Thái Bình nhận lời vận chuyển thuê ma túy. Vân gọi bạn trai là Trần Anh Tuấn đi chơi nhưng mục đích là lên Mộc Châu lấy hàng

    (ĐSPL)- Điều dưỡng viên Vân của bệnh viện Đại học Y Thái Bình nhận lời vận chuyển thuê ma túy. Vân gọi bạn trai là Trần Anh Tuấn đi chơi nhưng mục đích là lên Mộc Châu lấy hàng. Trên dường trở về thì bị công an bắt giữ.

    Theo tin tức báo Công lý, ngày 17/9, Tòa án nhân dân tỉnh Hòa Bình đã mở phiên tòa hình sự xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Trịnh Thị Thanh Vân (38 tuổi, trú tại phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) về tội "vận chuyển trái phép chất ma túy".

    Bị cáo Vân tại phiên tòa xét xử (Ảnh: báo An ninh Thủ đô)

    Cáo trạng truy tố bị cáo cho thấy, vào khoảng 21h ngày 14/4/2015, trong quá trình phối hợp tuần tra kiểm soát tại Km123+800 trên QL6 thuộc địa phận thị trấn Mai Châu (Hòa Bình) Phòng CSĐT về tội phạm ma túy phối hợp với công an huyện Mai Châu đã tiến hành kiểm tra chiếc ô tô BKS 17A-000.08 đang lưu thông hướng Sơn La-Hòa Bình. Trên xe lúc này có 2 người gồm Trần Anh Tuấn (33 tuổi, trú tại phường Hoàng Diệu, Tp Thái Bình) và Trịnh Thị Thanh Vân. Kiểm tra trong xe, công an phát hiện có một bánh heroin.

    Theo báo An ninh Thủ đô, tại cơ quan Công an, Trần Thị Thanh Vân khai nhận, bánh heroin là của Vân đang trên đường vận chuyển thuê. Quá trình điều tra, Vân khai nhận ngày 12/4/2015, có người gọi điện thoại tự giới thiệu là bạn của Đỗ Tiến Sỹ (chồng cũ của Vân), đặt vấn đề thuê nữ điều dưỡng viên vận chuyển ma túy. Vân đã đồng ý.

    Hai ngày sau, Vân cùng bạn trai là Trần Anh Tuấn thuê xe đi Mộc Châu (Sơn La) để nhận ma túy. Về đến địa phận huyện Mai Châu, các đối tượng đã bị lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ. Với hành vi phạm tội nêu trên, HĐXX đã tuyên phạt Trần Thị Thanh Vân mức án 18 năm tù.

    Đối với Trần Anh Tuấn, trong quá trình điểu tra đã xác định trong quá trình đi cùng Trần Thị Thanh Vân lên Mộc Châu, Tuấn không biết hành vi phạm tội của Vân. Do vậy, cơ quan tố tụng không đề cập xử lý trong vụ án này.

     NINH LAN (Tổng hợp)
    [mecloud]WPPMv2izLj[/mecloud] 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-ban-trai-di-choi-dieu-duong-vien-van-chuyen-luon-ma-tuy-a111121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.