+Aa-
    Zalo

    Rụng rời vì “con hổ” đi lại trong xóm, nhìn vào phần mõm của nó không thể nhịn được cười

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đi lại thản nhiên trong khu dân cư, hóa đó ra là một chú chó được chủ nhân của nó họa bộ lông giống hổ mà thôi.

    Đi lại thản nhiên trong khu dân cư, hóa đó ra là một chú chó được chủ nhân của nó họa bộ lông giống hổ mà thôi.

    Dân mạng mới đây lại được dịp xôn xao vì chùm ảnh “con hổ”  đặc biệt. Chú “hổ” không phải được chụp trong rừng hay trong sở thú mà đang đi lại thản nhiên ngay trong xóm..

    Có lẽ ai cũng sẽ cảm thấy sợ hãi khi con vật nguy hiểm này xuất hiện ở đồng bằng. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ hơn người ta bắt đầu thắc mắc vì con hổ này khá nhỏ, thấp và đặc biệt phần mõm dài hơn bình thường.

    Thì ra, chú ta có lớp lông được sơn vẽ như con hổ, mà thực chất đây chính xác là một con chó. Có lẽ người chủ của con chó mơ ước nuôi được chúa sơn lâm nên đã nghĩ ra cách độc đáo này. Không ngờ, sự khéo tay của người vẽ lại tạo ra bộ lông giống hệt hổ thật.

    Chú ta thản nhiên đi lại trong xóm

    "Con hổ" gầy gò

    Người chủ dí dỏm chia sẻ: "Cần tiền nên để lại cho ai "bồ kết" con hổ 6 năm tuổi. Lâu lâu nó sủa một tiếng nhưng không sao. Nó biết 2 thứ tiếng thôi. Ngoại ngữ thứ 2 là "ẳng ẳng, gâu gâu", đôi khi hay hờn dỗi chút"

    Hình hài hước của con chó khiến dân mạng ai xem cũng phải bật cười. Chùm ảnh thú vị và độc đáo này hiện đang được chia sẻ trên nhiều diễn đàn mạng.

    Thanh Mến (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-roi-vi-con-ho-di-lai-trong-xom-nhin-vao-phan-mom-cua-no-khong-the-nhin-duoc-cuoi-a337139.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan