+Aa-
    Zalo

    Rưng rưng với "Khúc ca yêu cuộc đời": Thùy Chi hát dành tặng bệnh nhân ung thư

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhiều người rưng rưng khi xem clip hình ảnh cô bé ung thư dang tay giúp đỡ những con người khó hơn mình, bài hát Khúc ca yêu cuộc đời trong clip khiến lòng người xúc động

    Dù cuộc đời còn nhiều chông gai, khó khăn, dù ngày ngày phải đối mặt với những đau đớn, bệnh tật, nhưng hãy luôn lạc quan, yêu đời, hãy luôn sống đẹp và truyền tình yêu, nghị lực sống cho tất cả mọi người – đó là thông điệp mà MV “Khúc ca yêu cuộc đời” do muốn mang tới.

    [presscloud]112[/presscloud]

    Chương trình này nằm trong hoạt động truyền thông Vì sức khỏe người Việt của Hội Nội khoa Việt Nam với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và gần 700 bệnh nhân ung thư, cùng nhiều khách mời đặc biệt khác.

    Ca sĩ Thùy Chi và các em nhỏ biểu diễn ca khúc “Khúc ca yêu cuộc đời”.

    Với chủ đề: Thắp sáng niềm tin bệnh nhân ung thư, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện lần này là một sự kiện rất đặc biệt với mong muốn chia sẻ, động viên và giúp đỡ về vật chất, tinh thần tới các bệnh nhân ung thư. Đồng thời, cũng là động lực giúp các bệnh nhân ung thư vượt qua mọi khó khăn thử thách trên hành trình đối phó với căn bệnh đáng sợ này.

    Chương trình đã có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Ca sĩ Thái Thùy Linh; Ca sĩ Thùy Chi; Ca sĩ Ưng Anh Tuấn; Cặp đôi ca sĩ, vũ công Lê Anh – Lê Trang; Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016; Adam Hoàng Anh

    Điều đặc biệt của chương trình lần này là tiết mục nhiều cảm xúc của Thùy Chi và dàn hợp xướng thiếu nhi thể hiện bài hát KHÚC CA YÊU CUỘC ĐỜI, được sáng tác bởi nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, dành riêng cho cộng đồng bệnh nhân ung thư.

    Những bệnh nhân đang chống chọi với căn bệnh ung thư giao lưu cùng khán giả.

    Cũng trong chương trình, 300 khán giả đặc biệt, đều là những chiến binh K kiên cường đang điều trị tại bệnh viện K3 Tân Triều, được xem MV ca nhạc KHÚC CA YÊU CUỘC ĐỜI tái hiện lại cuộc sống hàng ngày của một cô gái trẻ dù mắc phải căn bệnh ung thư, nhưng không khuất phục trước số phận, trái lại trong cô luôn tràn đầy ý chí, nghị lực sống và một niềm tin bất diệt.

    Hình tượng cô gái trong MV, được tác giả lấy cảm hứng từ Hoàng Thị Diệu Thuần – cô gái trẻ được mệnh danh sống như hoa hướng dương đã có hơn 10 năm chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

    “Và tôi hát khúc ca yêu cuộc đời, đón ánh mặt trời, tựa đóa hướng dương đang rạng đời. Ngập tràn sức sống ánh dương gọi mời, trái tim đáp lời…. mãi mãi trên môi nụ cười, nói tôi yêu cuộc đời. – Với ca từ mộc mạc, giản dị, lời bài hát cũng là thông điệp gửi tới tất cả chúng ta: Căn bệnh ung thư dù có đáng sợ nhường nào, nhưng chỉ cần có niềm tin, hy vọng thì họ vẫn là những bông hoa hướng dương luôn rạng ngời tỏa sáng và đầy sức sống yêu đời."

    Bên cạnh những màn trình diễn hấp dẫn, chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” lần này đã đem tới MV đặc biệt – một món quà ý nghĩa dành tặng các bệnh nhân ung thư nói riêng và tất cả những người đang ngày đêm phải chống chọi với bệnh tật trên mọi miền đất nước nói chung. Dù cuộc đời còn nhiều chông gai, khó khăn, dù ngày ngày phải đối mặt với những đau đớn, bệnh tật, nhưng hãy luôn lạc quan, yêu đời, hãy luôn sống đẹp và truyền tình yêu, nghị lực sống cho tất cả mọi người – đó là thông điệp mà MV “Khúc ca yêu cuộc đời” muốn mang tới. MV được trình chiếu qua màn hình LED cùng phần kết hợp biểu diễn độc đáo của ca sĩ Thùy Chi và các em nhỏ.

    Ngoài những món quà tinh thần ý nghĩa trên, nhiều phần quà đến từ các nhà hảo tâm, nhà tài trợ cũng được trao tận tay các bệnh nhân ung thư.

    Ca sĩ Thái Thùy Linh cùng nhà tài trợ trao số tiền thu được từ thùng từ thiện tại chương trình cho 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

    Phần cuối chương trình, ca sĩ Thái Thùy Linh cùng các tình nguyện viên và nhà tài trợ đã tổng kết số tiền thu được từ thùng từ thiện trong chương trình “Mang âm nhạc đến bệnh viện” là 10 triệu đồng và trao tới tận tay 5 bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại bệnh viện K.

    Chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện ra đời vào tháng 11/2011 từ ý tưởng của ca sĩ Thái Thuỳ Linh. Sau đó, chương trình được sự chung tay góp sức của nhiều đơn vị, tổ chức xã hội, trong đó có Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI với sự đồng hành của nhãn hàng Cumargold Kare.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-rung-voi-khuc-ca-yeu-cuoc-doi-thuy-chi-hat-danh-tang-benh-nhan-ung-thu-a195082.html
    Sự kiện: Y tế sức khỏe
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan