+Aa-
    Zalo

    Sau bao ngày xa cách, bé Lavie tươi cười hạnh phúc khi mẹ Mai Phương được xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie sau khi mẹ Mai Phương ra viện khiến cộng đồng mạng vừa vui mừng vừa xúc động.

    Những hình ảnh mới nhất của bé Lavie sau khi mẹ Mai Phương ra viện khiến cộng đồng mạng vừa vui mừng vừa xúc động.

    Gần một tháng qua, khán giả vô cùng lo lắng cho diễn viên Mai Phương khi cô phải chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi quái ác. Bên cạnh đó nhiều người tỏ ra thương xót cho cuộc sống của bé Lavie khi mẹ phải nằm viện.

    Vì vậy, công chúng và đồng nghiệp không ngừng động viên, kêu gọi giúp đỡ về vật chất và tinh thần cho mẹ con Mai Phương.

    Trước sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người, Mai Phương luôn lạc quan và cố gắng hết mình trong suốt quá trình chữa bệnh. Kết thúc đợt điều trị đầu tiên, sức khỏe của nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng đã ổn định. Cô được các bác sĩ cho về nhà điều trị ngoại trú một thời gian.

    Mới đây, nữ diễn viên Bảo Như - bạn thân của Mai Phương đã đăng tải lên facebook cá nhân hình ảnh con trai mình cùng bé Lavie - con gái Mai Phương vui vẻ nô đùa trong một buổi đi chơi.

    Hình ảnh tươi tắn của con gái Mai Phương trong những ngày gần đây.

    Chia sẻ khoảnh khắc rạng rỡ của con gái Mai Phương, diễn viên Bảo Như cũng thu hút sự chú ý của nhiều khán giả với những lời khen ngợi hết lời dành cho bé Lavie: "Niềm vui nho nhỏ hôm nay là nấu ăn cho hai bạn nhỏ Bắp và Lavie. Bạn nào ăn cũng giỏi. Đặc biệt Lavie ăn hết 1 chén cơm còn xin ăn thêm nữa. Vừa ăn vừa khen: Ngon quá cô Như ơi! Ăn xong là phần thưởng cho đi mua đồ chơi... hai xì tai khác nhau quá!".

    Hình ảnh vui đùa hồn nhiên cùng nụ cười ngây thơ của cô bé 5 tuổi dù không thể đi chơi cùng mẹ khiến nhiều người không tránh khỏi xúc động. Có lẽ bé Lavie đã rất mãn nguyện khi mẹ được về nhà sau nhiều ngày xa cách.

    Được biết bé Lavie tên thật là Phùng Ngọc Thiên Thư, bé là con chung của Mai Phương và nam ca sĩ Phùng Ngọc Huy.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-bao-ngay-xa-cach-be-lavie-tuoi-cuoi-hanh-phuc-khi-me-mai-phuong-duoc-xuat-vien-a243964.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan