+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ xúc động về điều mà diễn viên Mai Phương cần nhất sau khi xuất viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hiện tại Mai Phương đã được ra viện tuy nhiên tình hình sức khỏe giảm sút đi nhiều nên rất cần người hỗ trợ ở cạnh bên để chăm sóc, nấu ăn, dọn dẹp.

    Hiện tại Mai Phương đã được ra viện, tuy nhiên tình hình sức khỏe giảm sút đi nhiều nên rất cần người hỗ trợ ở cạnh bên để chăm sóc, nấu ăn, dọn dẹp.

    Sáng 10/9, Mai Phương được xuất viện sau gần một tháng điều trị căn bệnh ung thư phổi. Giám đốc bệnh viện Quân y 175, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cùng nhiều bác sĩ điều trị trong khoa đã có mặt động viên nữ nghệ sĩ trẻ trong ngày ra viện.

    Nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" đã nhiều lần bật khóc vì xúc động. Cô nghẹn ngào khi nhận được sự quan tâm của các bác sĩ bệnh viện và đồng nghiệp suốt thời gian qua. Viện phí điều trị của Mai Phương cũng được giảm đáng kể nhờ hỗ trợ từ bảo hiểm y tế.

    Ngay sau khi về nhà, nữ diễn viên đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân nhằm gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của mọi người dành cho cô.

    “Hôm nay là một ngày rất đẹp, rất đẹp đối với Phương. Khởi đầu khả quan này là niềm hy vọng, niềm tin của Phương để đền đáp tinh thương của mọi người và Phương sẽ cố gắng kiên nhẫn tới giây phút cuối cùng… Thời gian vừa qua em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các cô chú, anh chị, bạn bè đồng nghiệp cũng như các cơ quan đoàn thể em đã từng cộng tác… Đặc biệt là của khán giả trong nước cũng như tại hải ngoại. Em xin phép sẽ không nêu tên các anh chị cụ thể vì lí do là ai em cũng muốn tri ân nhưng chỉ sợ do sơ suất mà ghi sót tên của bất kì anh chị nào em sẽ còn cảm thấy áy náy hơn nữa. Mong các anh chị, khán giả, mạnh thường quân xa gần hiểu và thông cảm cho em. Tấm chân tình các anh chị dành cho em sẽ không bao giờ em quên. Đó sẽ là động lực mạnh mẽ để em vượt qua tất cả. Em xin cảm ơn rất nhiều” - Mai Phương bày tỏ.

    Ốc Thanh Vân là người luôn ở bên giúp đỡ Mai Phương trong khoảng thời gian đồng nghiệp phải điều trị căn bệnh ung thư phổi tại bệnh viện.

    Ốc Thanh Vân, bạn thân của Mai Phương cho biết hiện tại sức khỏe của nữ diễn viên đã ổn định sau 3 tuần điều trị ung thư phổi tại bệnh viện. Tuy nhiên dù khối u đang thu nhỏ lại nhưng chân trái của Mai Phương đang có dấu hiệu bị teo so với chân phải. Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng đi lại của nữ diễn viên.

    "Khối u đang thu nhỏ lại, thích ứng thuốc tốt. Người ta dùng thuốc này là mặt nổi đầy mụn, mà em tôi vẫn đẹp ngời ngời, chỉ có mụn li ti 2 bênh cánh mũi thôi, nhỏ xíu. Phải nói là em đẹp “như chưa từng có cuộc di căn”. Chân em bên trái đang có dấu hiệu bị teo so với bên phải, do ảnh hưởng của di căn xương (em đã bị đau chân trước đó - đi lại khó khăn), nên hiện nay phải vận động đi lại nhẹ nhàng để không ảnh hưởng hoạt động. Nói chung là hết sức cẩn thận với đôi chân, nhảy nhót ầm ầm như khi em đi hát, giờ hơi khó. Chịu khó nhé em yêu!" - Ốc Thanh Vân cho biết.

    Nói về điều Mai Phương cần nhất khi ra viện, Ốc Thanh Vân tiết lộ chuyện đang cần tìm một người túc trực chăm sóc, biết nấu ăn, dọn dẹp chăm sóc nữ diễn viên phim "Những thiên thần áo trắng".

    Được biết kể từ khi nhập viện vào giữa tháng 8, Mai Phương luôn mạnh mẽ, tự tin sẽ chiến thắng bệnh tật. Đồng nghiệp và khán giả đều mong nữ diễn viên 33 tuổi sớm khỏi bệnh.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-xuc-dong-ve-dieu-ma-dien-vien-mai-phuong-can-nhat-sau-khi-xuat-vien-a243607.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan