+Aa-
    Zalo

    Ác nữ "The Glory" là sao Hàn tiếp theo tới Việt Nam sau BLACKPINK

    (ĐS&PL) - Thông tin mỹ nhân "The Glory" - Shin Ye Eun là sao Hàn tiếp theo đổ bộ Việt Nam khiến khán giả Việt không khỏi phấn khích.

    Sau khi BLACKPINK gây "chấn động" Hà Nội với 2 đêm concert Born Pink, một nghệ sĩ Hàn Quốc khác cũng đang trên đường tới Việt Nam. Đó chính là Shin Ye Eun - người đã gây ấn tượng với vai diễn ác nữ trong bộ phim The Glory.

    Chiều 30/7, Shin Ye Eun xuất hiện tại sân bay Incheon để bay đến Đà Nẵng thực hiện buổi chụp ảnh cho một tạp chí. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, cô đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả với nhan sắc xinh đẹp và dễ thương. Dù diện chiếc váy tím tươi tắn nhưng Shin Ye Eun vẫn toát lên vẻ đẹp tự nhiên và rạng rỡ. 

    sau blackpink my nhan the glory tiep tuc do bo viet nam trong nam nay6
    Shin Ye Eun là sao Hàn tiếp tục đổ bộ sang Việt Nam.
    sau blackpink my nhan the glory tiep tuc do bo viet nam trong nam nay5
    Cận cảnh gương mặt đẹp hoàn hảo của Shin Ye Eun. 

    Được biết, Shin Ye Eun từng thành công trong nhiều vai diễn, trong đó không thể không kể đến bộ phim The glory, tại đây, Shin Ye Eun vào vai nữ phản diện Park Ji Yeon hồi còn đi học. Vốn được biết đến như một trong những nữ thần thanh xuân của màn ảnh Hàn, thế nhưng Shin Ye Eun lại khiến khán giả cảm thấy "sởn da gà" trước biểu cảm lạnh lùng cùng ánh mắt độc ác mỗi khi Park Ji Yeon cùng nhóm bạn tra tấn Moon Dong Eun.

    sau blackpink my nhan the glory tiep tuc do bo viet nam trong nam nay
    Shin Ye Eun gây ấn tượng mạnh với khán giả dù không có quá nhiều đất diễn trong "The glory".

    Sau The glory, khán giả sẽ gặp lại Shin Ye Eun trong bộ phim The secret romantic guesthouse (tạm dịch: Nhà trọ lãng mạn) phát sóng vào ngày 20/3/2023. Đây là dự án truyền hình của đài SBS, kể về cô gái trẻ Yoon Dan Oh, người từng được sống trong nhung lụa nhưng nay lại phải cố gắng điều hành nhà trọ Ihwawon Inn.

    Yoon Dan Oh sẽ có mối quan hệ đặc biệt với 3 vị học giả đào hoa mang trong mình những bí mật sâu kín. Không chỉ vậy, họ còn cùng nhau đi tìm Lee Seol, người đã mất tích từ 13 năm trước.

    sau blackpink my nhan the glory tiep tuc do bo viet nam trong nam nay2
    Shin Ye Eun và 3 bạn diễn trong phim cổ trang đầu tay.

    Chia sẻ cùng Osen, Shin Ye Eun từng bày tỏ sự hào hứng về vai diễn cổ trang đầu tiên trong sự nghiệp của mình. “Tôi nhớ mình đã cầm kịch bản suốt cả ngày. Tôi tập trung vào giọng điệu và lời thoại phù hợp với phim cổ trang, cũng như cách phát âm của tất cả các từ, tìm kiếm các chi tiết của từng cảnh”, cô nói.

    Cũng theo nữ diễn viên, nhân vật của cô có rất nhiều nét quyến rũ mà người xem sẽ thích. “Yoon Dan Oh là người mà tôi muốn trở thành. Cô ấy thông minh và là một người quyến rũ. Dan Oh phù hợp với mọi môi trường và được nhiều người yêu mến. Vì vậy tôi tin rằng người xem cũng sẽ yêu mến cô ấy với suy nghĩ đó”, Osen trích lời.

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sau-blackpink-my-nhan-the-glory-tiep-tuc-do-bo-viet-nam-trong-nam-nay-a584873.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan