+Aa-
    Zalo

    "Sốc" với clip phóng viên Brazil phỏng vấn... người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Video quay lại cảnh một phóng viên truyền hình ở Aracaju, Brazil tìm cách phỏng vấn cả người đã chết tại hiện trường một vụ án mạng gây sốc dư luận.

    (ĐSPL) - Video quay lại cảnh một phóng viên truyền hình ở Aracaju, Brazil tìm cách phỏng vấn cả người đã chết tại hiện trường một vụ án mạng gây sốc dư luận.

    Theo tin tức từ báo Mirror, phóng viên truyền hình trong clip là người đầu tiên có mặt ở hiện trường một vụ truy đuổi bằng xe hơi của cảnh sát trên đường phố Aracaju, Brazil có liên quan đến 3 nghi phạm.

    [mecloud]XBvSYJbPug[/mecloud]

    Để thu thập được nhiều thông tin trước khi các phóng viên báo, đài khác đến, người phóng viên này đã nhanh chóng phỏng vấn viên cảnh sát đang bảo vệ hiện trường vụ việc.

    2 nghi phạm mặc áo đỏ được người phóng viên phỏng vấn.

    Sau đó, anh ta hướng sự chú ý tới những nghi phạm đang bị còng tay nằm dưới mặt đất, ngay cạnh chiếc xe bị hư hỏng sau vụ đuổi bắn kinh hoàng. Anh đã tìm cách tiếp cận với 2 nghi phạm áo đỏ đang nằm úp mặt xuống đất và hỏi họ vài câu nhưng họ chỉ trả lời ấp úng.

    Phóng viên này liền chuyển câu hỏi tiếp theo của mình cho nghi phạm thứ 3 - người cũng đang nằm úp mặt ngay cạnh bánh xe mà không hề biết rằng mình đang phạm phải một sai lầm khủng khiếp.

    Người phóng viên đã dí sát cả micro vào miệng của người đàn ông và chờ đợi câu trả lời. Một lúc sau, khi không thấy tín hiệu gì từ phía người này, phóng viên mới hoảng hốt nhận ra rằng có vẻ như anh ta đã thiệt mạng trong vụ bắn nhau này.

    Phóng viên Brazil phỏng vấn cả người chết.

    Phóng viên nhanh chóng đứng lên và nói: “Thật đau lòng, có vẻ như tôi vừa phỏng vấn một người đã chết”.

    3 nghi phạm này đang tìm cách cướp một cửa hàng trong khu vực thì bị cảnh sát phát hiện và truy đuổi. Cảnh sát đã đấu súng quyết liệt với 3 nghi phạm và bắt kịp khi chiếc xe chở nghi phạm gặp tai nạn.

    Cảnh sát Aracaju xác nhận một nghi phạm đã chết tại hiện trường.

    Video đã được tải lên YouTube đã thu hút được hơn 571.000 lượt xem.

    LINH SAN(Theo Mirror)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/soc-voi-clip-phong-vien-brazil-phong-van-nguoi-chet-a96971.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.