+Aa-
    Zalo

    Son Heung Min nói gì sau khi Hàn Quốc thua sốc ở Asian Cup 2023?

    (ĐS&PL) - Son Heung Min, người tỏa sáng rực rỡ giúp Hàn Quốc ngược dòng trước Australia ở vòng tứ kết, không thể trở thành cứu tinh trong trận đấu này.

    Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Jordan nhưng Hàn Quốc lại gây thất vọng lớn. Họ đã dừng bước ở vòng bán kết Asian Cup 2023 sau thất bại với tỷ số 0-2 trước đại diện của Tây Á.

    Thất bại trước Jordan khiến Hàn Quốc chưa thể vô địch Asian Cup sau 64 năm. Son Heung Min thi đấu không ấn tượng trước Jordan và không thể giúp đội nhà có nổi một lần dứt điểm trúng đích. Tuyển Hàn Quốc thi đấu tệ và thua cuộc 0-2 theo cách bạc nhược. Jordan bị đánh giá thấp hơn nhưng giành chiến thắng hoàn toàn xứng đáng. Jordan dứt điểm đến 17 lần và 7 pha trúng trung thành, còn Hàn Quốc chỉ có 7 cú sút.

    son heung min noi gi sau khi han quoc thua soc o asian cup 2023
    Son Heung Min đã đứng thất thần trên sân để "gặm nhấm" nỗi buồn thất bại. Ảnh: Getty.

    Hai bàn thua của Hàn Quốc diễn ra theo kịch bản để mất bóng ở giữa sân và Jordan tổ chức phản công nhanh. Tỷ lệ cầm bóng vượt trội không giúp Hàn Quốc lấn lướt Jordan mà hàng thủ thường xuyên bị đặt vào thế báo động. Son Heung Min và các đồng đội đã bất lực trước hàng thủ Jordan nên không thể có bàn gỡ. Trước đó, Hàn Quốc có hai lần thoát hiểm trong thời gian bù giờ trước Saudi Arabia và Úc.

    Son Heung Min, người tỏa sáng rực rỡ giúp Hàn Quốc ngược dòng trước Australia ở vòng tứ kết, không thể trở thành cứu tinh trong trận đấu này. Thậm chí, tiền đạo của Tottenham không tung ra nổi cú dứt điểm nào về phía khung thành của Jordan.

    Cầu thủ sinh năm 1992 được Sofa Score chấm 6.9 điểm. Đó là điểm số bằng với điểm trung bình của toàn đội Hàn Quốc. Ở trận đấu này, Son Heung Min bị phong tỏa khá chặt. Anh chỉ chiến thắng trong 5/13 lần tranh chấp với đối thủ.

    Sau trận đấu, Son Heung Min đã đứng thất thần trên sân để "gặm nhấm" nỗi buồn thất bại. Anh không thể che giấu được sự thất vọng trên gương mặt. Và rồi, tiền đạo này đã bật khóc.

    Lần gần nhất Hàn Quốc vô địch Asian Cup là vào năm 1960. Thế hệ của Son Heung Min có thể sẽ trôi qua mà không thể chinh phục được danh hiệu này.

    son heung min noi gi sau khi han quoc thua soc o asian cup 20231jpg
    Anh không thể che giấu được sự thất vọng trên gương mặt. Ảnh: Getty.

    Sau trận thua tuyển Jordan 0-2, HLV Klinsmann nói rằng trách nhiệm thuộc về ông. "Tôi chịu trách nhiệm về thất bại của Hàn Quốc. Đó là chuyện đương nhiên rồi, bởi đội thất bại thì HLV là người phải chịu trách nhiệm”, HLV Klinsmann nói.

    Theo HLV Klinsmann, Asian Cup 2023 có chất lượng rất cao. Tuyển Hàn Quốc phải rút ra bài học khi dừng bước tại bán kết. "Ở giải đấu này, chúng ta đã thấy các cầu thủ chiến đấu hết mình trong từng trận đấu. Asian Cup 2023 có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp. Đội tuyển Nhật Bản đã phải về nước, bây giờ chúng tôi không thể vào chung kết. Điều đó cho thấy Asian Cup là giải đấu rất chất lượng”, HLV Klinsmann nói

    Phát biểu trước báo giới, Son Heung Min đã lên tiếng xin lỗi người hâm mộ. Anh cho biết: "Tôi đúng ra phải chơi tốt hơn để mang đến niềm vui cho người hâm mộ Hàn Quốc. Mọi người đã cổ vũ hết mình nhưng chúng tôi thua cuộc. Tôi xin lỗi. Tôi phải nỗ lực hơn nữa”. Son Heung-min tiếp tục lặp lại câu nói “tôi xin lỗi” vì thua Jordan.

    Nỗi buồn của đội tuyển Hàn Quốc lại là niềm vui với CLB Tottenham. Họ có thể đón ngôi sao sáng giá sớm hơn dự kiến. Vào cuối tuần này, đoàn quân của HLV Ange Postecoglou sẽ chạm trán với Brighton ở Ngoại hạng Anh.

    Khả năng Son Heung Min đá chính ở trận đấu đó rất thấp nhưng rõ ràng, anh trở lại kịp thời ở thời điểm mùa giải diễn ra vô cùng căng thẳng. Điều đó khích lệ toàn đội vững tin thi đấu.

    Tottenham đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 44 điểm, kém hai điểm so với đội thứ 4 là Aston Villa. Khả năng lọt vào top 4 vẫn khá sáng với Spurs.

    Như Quỳnh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-heung-min-noi-gi-sau-khi-han-quoc-thua-soc-o-asian-cup-2023-a610045.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan