+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP khẳng định “không có nhạc sĩ Huy Tuấn sẽ không có mình ngày hôm nay”

    (ĐS&PL) - Tối 21/10, chung kết Vietnam Idol diễn ra tại TPHCM. Quán quân gọi tên Hà An Huy, hai vị trí á quân lần lượt thuộc về Hà Minh và Lâm Phúc. Trong đêm chung kết, ngoài màn thể hiện của các thí sinh Idol, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP thu hút nhiều sự chú ý.

    Trở lại Vietnam Idol sau 10 năm, Sơn Tùng M- TP chia sẻ: "Tôi cảm thấy xúc động và muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất đến chương trình Vietnam Idol vì đã cho tôi có cơ hội đứng trên sân khấu, để tôi được sống lại khoảnh khắc từng có với Vietnam Idol cách đây đúng 10 năm. Tôi rất biết ơn những gì đã và đang có, và đặc biệt tôi cảm ơn khán giả rất nhiều!".

    Nam ca sĩ đồng thời gửi lời cảm ơn đến người thầy đầu tiên - nhạc sĩ Huy Tuấn.

    "Trong khoảnh khắc này, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến nhạc sĩ Huy Tuấn - người anh, người thầy đầu tiên trong cuộc đời tôi. Không có anh Huy Tuấn thì không có Sơn Tùng M-TP của ngày hôm nay", nam ca sĩ nói thêm.

    tro lai san khau vietnam idol sau 10 nam son tung m tp khang dinh khong co nhac si huy tuan se khong co minh ngay hom nay 1
    Sơn Tùng M-TP diện vest bảnh bao, xuất hiện điển trai, sang chảnh như tổng tài trước giờ lên sân khấu.

    Sơn Tùng M-TP đồng thời nhắn nhủ thí sinh rằng chiến thắng bản thân là điều quan trọng nhất trên con đường làm ca sĩ.

    Trong lần trở lại lần này, ngoại hình của nam ca sĩ gốc Thái Bình được chú ý. Theo đó, Sơn Tùng M-TP diện vest bảnh bao, xuất hiện điển trai, sang chảnh như tổng tài trước giờ lên sân khấu. Đi cùng Sơn Tùng M-TP là các vệ sĩ mặc áo đen cao to vạm vỡ.

    Đây không phải lần đầu tiên Sơn Tùng được dàn vệ sĩ hùng hậu hộ tống khi đi diễn, trước đó, nam ca sĩ cũng thường xuyên xuất hiện bên các vệ sĩ để đảm bảo cho việc di chuyển dễ dàng, không bị đám đông người hâm mộ vây lấy làm ảnh hưởng đến lịch trình ca hát.

    Nam ca sĩ gốc Thái Bình hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop, nam nghệ sĩ hội tụ tất cả các yếu tố của một idol đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ, và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo và phù hợp với đại chúng cũng như các nhãn hàng.

    Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có mối duyên vô cùng đặc biệt với chương trình. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại không thể hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố Quán quân - Á quân của chương trình.

     

    Thùy Dung(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-khang-dinh-khong-co-nhac-si-huy-tuan-se-khong-co-minh-ngay-hom-nay-a596152.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan