+Aa-
    Zalo

    Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023

    (ĐS&PL) - Với sự góp mặt của khách mời đặc biệt là Sơn Tùng M-TP, đêm chung kết Vietnam Idol 2023 chắc chắn sẽ vô cùng hấp dẫn và bùng nổ.

    Sau một chặng đường dài từ hơn 5000 hồ sơ đăng ký, Top 5 thí sinh xuất sắc nhất Vietnam Idol 2023 sẽ bước vào chặng đua cuối cùng để tìm ra ai là chủ nhân của ngôi vị quán quân vào đêm chung kết diễn ra ngày 21/10. Đây không chỉ là đêm diễn quan trọng với top 5 chung cuộc mà còn là một bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời cùng sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

    chung ket mtp khong logo tai tro
    Sơn Tùng M-TP là khách mời đặc biệt trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023

    Đặc biệt, trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 này còn có sự xuất hiện của ca sĩ khách mời Sơn Tùng M-TP. Là chủ nhân của hàng loạt bản hit trăm triệu view, gây bão trong lẫn ngoài nước, sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP chắc chắn sẽ góp phần tạo nên một đêm chung kết bùng nổ cho chương trình.

    Việc Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023 được xem là một món quà tuyệt vời dành cho các thí sinh lẫn khán giả theo dõi. Nam ca sĩ gốc Thái Bình hiện là một trong những cái tên hàng đầu Vpop, nam nghệ sĩ hội tụ tất cả các yếu tố của một idol đúng nghĩa từ khả năng trình diễn, làm chủ sân khấu, sáng tác, chơi nhạc cụ, và đặc biệt anh còn sở hữu lượng fan đông đảo và phù hợp với đại chúng cũng như các nhãn hàng... 

    Với tài năng âm nhạc của mình, Sơn Tùng M-TP và hành trình âm nhạc của nam ca sĩ chắc chắn sẽ truyền cảm hứng và động lực đến các thí sinh trong hành trình chinh phục giấc mơ trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam thế hệ mới của mình trong tương lai.

    Với Vietnam Idol, Sơn Tùng M-TP có mối duyên vô cùng đặc biệt với chương trình. Nếu là một fan theo dõi Sơn Tùng M-TP từ những ngày đầu, chắc chắn khán giả sẽ biết nam ca sĩ cũng từng là thí sinh của chương trình vào năm 2012. Mặc dù không vượt qua được vòng tuyển chọn, nhưng ngay sau đó Sơn Tùng M-TP đã trở lại không thể hoành tráng hơn với vị trí khách mời đặc biệt trên sân khấu trong đêm công bố Top 8 của chương trình.

    Và giờ đây, sau hơn 10 năm, việc Sơn Tùng M-TP trở lại đầy bất ngờ với sân khấu Vietnam Idol 2023 cho thấy nam ca sĩ đã và vẫn đang dành tình cảm đặc biệt cho một chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc nghiêm túc - bài bản - chuyên nghiệp nhằm tìm kiếm những nhân tố, tài năng mới cho làng giải trí.

    Liệu sau hơn 10 năm, sự trở lại của Sơn Tùng M-TP trên sân khấu Vietnam Idol lần này sẽ mang đến những điều bất ngờ gì? Hãy cùng chờ đón sân khấu biểu diễn đầy bùng nổ của Sơn Tùng trong đêm chung kết Vietnam Idol 2023.

    Trở lại sau 7 năm vắng bóng, Vietnam Idol 2023 đã trở thành chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc hot nhất thời gian qua. Những thông tin, hình ảnh về Vietnam Idol 2023 liên tục phủ sóng mạnh mẽ trên các phương tiện truyền thông cũng như hàng loạt bình luận, phản hồi tích cực từ người xem, minh chứng cho sức hút khủng của chương trình khi quay trở lại.

    Bên cạnh các yếu tố thu hút khán giả như sự trở lại của “bộ sậu” ca sĩ Mỹ Tâm - nhạc sĩ Huy Tuấn - đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, Giám đốc âm nhạc DTAP, sự đầu tư khủng về âm thanh hình ảnh,... Vietnam Idol 2023 đã thành công trong việc tìm ra những nhân tố tiềm năng cho thị trường âm nhạc Việt Nam. Sau chương trình, hứa hẹn những thí sinh này sẽ bùng nổ và đem đến cho Vpop những làn gió mới tràn đầy năng lượng và mới mẻ.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/son-tung-m-tp-la-khach-moi-dac-biet-trong-dem-chung-ket-vietnam-idol-2023-a595338.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan