+Aa-
    Zalo

    Sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Ngọc Tú Group

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Tú Group tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Phoenix Stemcell Serum và bộ đôi kem dưỡng trắng da La’fuer, kem body L’amour.

    Ngày 27/08/2019, tại Trung tâm Trống Đồng Palace, Số 489 Hoàng Quốc Việt – Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Tú Group tổ chức lễ ra mắt sản phẩm mới Phoenix Stemcell Serum và bộ đôi kem dưỡng trắng da La’fuer, kem body L’amour tạo thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

    Tham dự sự kiện có đại diện: Bà Nguyễn Thị Thu Dung - Đại Biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Bình; thầy Lê Đại Ngọc – Giảng viên đào tạo chiến lược cấp cao; ông Trần Văn Khang – Bác sỹ chuyên khoa da liễu. Về phía Ngọc Tú Group có: Bà Đỗ Ngọc Tú, Chủ tịch HĐQT công ty - Chuyên gia đào tạo da thẩm mỹ cao cấp, nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Tú; Mr. Tony Phạm CEO - Master coach and Trainer NLP, Professional Business coach, cùng nhiều đối tác, khách hàng, đại lý và nhân viên của Công ty. Đặc biệt, sự kiện còn gây sự chú ý với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Ngân Quỳnh - người được mệnh danh là Mẹ Chồng Quốc Dân trong film nổi tiếng “Về Nhà Đi Con”. Buổi lễ ra mắt còn có sự tham gia của nhiều các chuyên gia, các y bác sỹ công tác trong lĩnh vực làm đẹp, da liễu và đông đảo các doanh nghiệp, doanh nhân và khách hàng đã, đang sử dụng và quan tâm đến các sản phẩm của công ty cùng các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình.

    Ban lãnh đạo công ty chụp ảnh lưu niệm cùng các vị khách quý.

    Đây là sự kiện quan trọng mang tầm chiến lược của Ngọc Tú Group, khẳng định thương hiệu đã xuất sắc vượt qua thử thách của giai đoạn đầu và sẵn sàng cho các giai đoạn phát triển tiếp theo. Công ty đã tạo dựng được chỗ đứng tại thị trường mỹ phẩm, cho ra đời các sản phẩm uy tín, chất lượng; xây dụng hệ thống gồm hàng nghìn đại lý lớn nhỏ trải dài khắp cả trong và ngoài nước.

    Với phương châm "chăm sóc sắc đẹp là chăm sóc sức khỏe" và đặt tiêu chí cao nhất là mang lại niềm tin, sức khỏe và sự tự tin, vẻ đẹp cho khách hàng. Công ty TNHH TM và DV Ngọc Tú với dây chuyền sản xuất hiện đại, được sở y tế Hà Nội cấp giấy chứng nhận là cơ sở đủ điều kiện sản xuất mỹ phẩm số 67/CNDĐKSXMP, ngày 30/7/2018. Sau một thời gian dài nghiên cứu, công ty đã sản xuất thành công dòng sản phẩm Phoenix Stemcell Serum cùng kem dưỡng trắng da La’fuer và kem body L’amour.

    Sản phẩm kem dưỡng trắng da La’fuer và kem body L’amour có công dụng giúp dưỡng da, làm thơm da, chống nắng, chăm sóc và bảo vệ da cho làn da mềm mại, mịn màng, sáng hồng, khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, với khả năng bảo vệ da khỏi tia tử ngoại UVA/UVB nên sản phẩm cũng giúp ngăn ngừa lão hóa da.

    Sản phẩm Phoenix Stemcell Serum có chứa các tinh chất từ tế bào gốc, có khả năng tái tạo, phục hồi da bị tổn thương, khôi phục đường nét khuôn mặt, cải thiện săn chắc da. Sản phẩm cũng giúp xoá các vết nám, tàn nhang, hoặc đổi màu trên da do lão hóa. Cung cấp dinh dưỡng, vitamin cho da và giúp da hấp thụ nước, giữ độ ẩm. Đặc biệt trong sản phẩm có chứa collagen và elastin để giữ collegen ở lại với tế bào da. Chính vì vậy mà những vết nhăn sẽ biến mất và làm mờ thâm nám, kích thích tái tạo tế bào gốc của da.

    Bên cạnh đó, Ngọc Tú Group cũng hợp tác đào tạo với Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trong dịp này.

    Bà Đỗ Ngọc Tú - Chủ tịch HĐQT Ngọc Tú Group tặng hoa chúc mừng cho bà Nguyễn Thị Thu Dung - Đại Biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Thái Bình nhân sự kiện hợp tác của hai bên.

    Sự kiện còn trở nên sôi động và hấp dẫn hơn với lễ phát động chương trình “Mẹ Là Người Đẹp Nhất”. Diễn viên Ngân Quỳnh đã có chia sẻ cảm nghĩ vô cùng sâu sắc về chương trình này.

    CEO Tony Phạm tặng hoa và quà cho nữ diễn viên Ngân Quỳnh.

    Cũng trong sự kiện này, ban giám đốc Ngọc Tú Group đưa ra kế hoạch 6 tháng cuối năm và tuyên dương những cá nhân đại lý, giám đốc kinh doanh xuất sắc đã có thành tích tốt, góp phần xây dựng Ngọc Tú Group phát triển ngày càng vững mạnh.

    Dự kiến, sau buổi ra mắt, các sản phẩm của Ngọc Tú Group, đặc biệt là Phoenix Stemcell Serum và bộ đôi kem dưỡng trắng da La’fuer, kem body L’amoursẽ đem lại nhiều trải nghiệm mới cho những phụ nữ yêu làm đẹp Việt Nam.

    Một số hình ảnh của buổi lễ:

    Xuân Hùng 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/su-kien-ra-mat-san-pham-moi-cua-ngoc-tu-group-a290818.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan