+Aa-
    Zalo

    Tài xế taxi gây tai nạn trên cầu vượt Thái Hà đang hết sức nguy kịch

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Theo bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tài xế lái taxi Đặng Văn Cường nhập viện tối qua trong tình trạng hôn mê sâu.

    (ĐSPL) – Theo bệnh viện Đại học Y Hà Nội, tài xế lái taxi Đặng Văn Cường nhập viện tối qua trong tình trạng hôn mê sâu.

    [mecloud]kBO7mhAiaL[/mecloud]

    Nguồn video: VOV Giao thông

    Báo VietNamNet dẫn lời bác sĩ Hoàng Bùi Hải, trưởng khoa Hồi sức cấp cứu, bệnh viện Đại học Y Hà Nội cho biết, tài xế lái taxi Đặng Văn Cường nhập viện tối qua trong tình trạng hôn mê sâu, chấn thương sọ não nặng, gãy xương sườn.

    Hiện bệnh nhân nằm ở phòng hồi sức đặc biệt và được bác sĩ đánh giá đang hết sức nguy kịch.

    Tài xế lái taxi Đặng Văn Cường nhập viện vẫn đang trong tình trạng hôn mê sâu. (Ảnh: VietNamNet)

    Tại bệnh viện Bạch Mai, 6 nạn nhân vụ đâm xe liên hoàn trên đang nằm điều trị ở các khoa khác nhau.

    Trưa nay, GS.TS Đỗ Doãn Lợi, Phó giám đốc bệnh viện cho biết, bệnh nhân Đỗ Văn H (Hà Đông) chở trên xe cấp cứu 115 được xác định đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

    Ngoài ra, có 3 bệnh nhân nam bị chấn thương nhẹ, tổn thương phần mềm đã được xuất viện.

    Cũng theo bác sĩ Lợi, 2 người còn lại bị thương nặng gồm 1 phụ nữ 30 tuổi và nam thanh niên tên là Phạm Văn Cương (18 tuổi, Bắc Ninh).

    Trong đó, bệnh nhân nữ bị chấn thương sọ não, xuất huyết não, đã được xử lý chấn thương phần mềm bên ngoài, đang nằm tại khoa Ngoại. Còn bệnh nhân Phạm Văn Cương bị đa chấn thương, gãy 2 chân và 1 tay.

    “Tình trạng bệnh nhân Cương đang rất nặng, chúng tôi mới xử lý được các chấn thương ban đầu, đợi ổn định sẽ mổ để kết nối các xương lại với nhau, hy vọng bệnh nhân sẽ qua khỏi”, GS.TS Đỗ Doãn Lợi thông tin.

    Ông Lợi cho biết thêm, đêm qua, bệnh viện Việt Đức cũng tiếp nhận 1 bệnh nhân trong vụ tai nạn là Nguyễn Thị Thu Hiền (30 tuổi), bị đa chấn thương phần mềm, gãy đầu gối xương quay trái, gãy xương đốt bàn chân.

    Các bác sĩ đã kịp thời can thiệp, phẫu thuật xử lý vết thương mềm. Hiện bệnh nhân đã tỉnh, tiếp xúc tốt và được chuyển xuống khoa Chấn thương chỉnh hình 3.

    Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 22h30, chiếc taxi lao nhanh lên cầu vượt ngã tư Thái Hà - Tây Sơn (Hà Nội) rồi tông hàng loạt xe máy ngược chiều. Nhiều người nằm la liệt, xe máy vỡ nát chồng lên nhau.

    Sau khi gây tai nạn tài xế taxi đã nhảy cầu vượt tự tử.

    Khẳng định tận mắt chứng kiến sự việc, Facebooker Huy Mercedes cho biết, trước khi húc hàng loạt xe máy, taxi Vina đã so kè với chiếc xe bán tải ở cầu vượt Ngã Tư Sở. Sau đó, xe bán tải tạt đầu taxi, hai thanh niên xuống xe, to tiếng.

    “Taxi sợ quá, rồ ga bỏ chạy khiến nam thanh niên đứng ở đầu xe phải nhảy lên nắp capô” - tài khoản Huy Mercedes cho hay, khi đó 2 ôtô tiếp tục rượt đuổi.

    [mecloud]P6HiCwNpLS[/mecloud]

    Nguồn video: Dân Việt

    Lúc nhân chứng này đến cầu vượt Thái Hà đã thấy xe máy và người bị thương nằm la liệt, trong khi chiếc taxi quay ngang, đầu húc vào thành cầu.

    Chung nhận định, nickname Trần Nguyên Tùng cho rằng, trước khi lên cầu vượt, taxi đã va chạm với xe 7 chỗ. Hoảng sợ, tài xế mới phóng tốc độ cao để thoát thân. Khi taxi chuyển hướng, người đàn ông bám trên capô rơi xuống đường. Người này bị gãy chân, được đưa lên ôtô trước khi cảnh sát xuất hiện.

    Một tài khoản khác có tên Đỗ Bình cũng chia sẻ, tài xế taxi bị một số thanh niên đầu trọc dọa đánh nên mới tăng ga bỏ chạy. Song nhân chứng này kể, nhóm người này không ngồi trên xe bán tải, mà điều khiển chiếc xe dòng sedan giống Camry.

    Sự việc diễn ra quá nhanh khiến các nạn nhân trong vụ tai nạn không kịp phản xạ. 

    Anh Nguyễn Văn Cương (18 tuổi, quê Bắc Ninh) kể lại, vừa đi chiếc Chaly đến đỉnh dốc, anh liền bị taxi tông trực diện. Nam thanh niên lơ mơ khi nhân viên y tế đưa vào bệnh viện, với hai chân và tay phải bị bó nẹp chờ chụp X-Quang.

    Một người điều khiển xe máy đi ngay sau nạn nhân Cương nói rằng, anh ta thấy chiếc xe bán tải màu cam xuất hiện trên cầu ở thời điểm xảy ra tai nạn. Trước đó ít phút, người đàn ông mặc áo sơ mi cộc tay chui khỏi taxi lao qua thành cầu xuống đường. Khi mọi người đến gần đã thấy anh này bất tỉnh.

    Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Đức An(Tổng hợp)

    Xem thêm video tin tức:

    [mecloud]MiKjvhPjoP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tai-xe-taxi-gay-tai-nan-tren-cau-vuot-thai-ha-dang-het-suc-nguy-kich-a118726.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.