+Aa-
    Zalo

    Tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về": Công ăn vạ đòi Phương bồi thường 200 triệu

    (ĐS&PL) - Trong tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về", Phương đến bệnh viện gặp bà Lý và muốn Công ký đơn hoà giải, nhưng Công đòi bồi thường 200 triệu thì mới ký.

    Mở đầu tập 19 của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về, Gia An và trợ lý của mình là Trí  đang phải đau đầu trước cuộc họp cổ đông vì chưa nghĩ ra phương án tốt nhất để phát triển công ty.

    Tới khi cuộc họp bắt đầu, Gia An vẫn chưa đưa ra được kế hoạch nào khả thi. Khi anh đang bị các cổ đông dồn ép thì Phương đã đứng lên và trình bày chiến lược biến trang trại rau của La La thành mô hình farmstay - mô hình trang trại nông nghiệp công nghệ cao kết hợp với khu nghỉ dưỡng.

    Chiến lược của Phương nhận được sự ủng hộ lớn từ phía các cổ đông.  Sau cuộc họp, Phương vội vã rời đi nhưng Gia An đã chạy theo để hỏi vết thương trên tay cô.

    noi giac mo tim ve tap 19 1
    noi giac mo tim ve tap 19 3
    Phương giải nguy giúp Gia An trước mặt cổ đông. Ảnh: Tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Thì ra Công là người đã gây ra vết thương đó cho Phương. Trước đó, Công đã chặn đường Phương đòi tiền một cách vô lý. Trong lúc giằng co, Phương đã dùng túi xách chống trả, vô tình khiến Công bị thương gần mắt. Công la làng và đâm đơn lên công an, mục đích đòi tiền bồi thường từ Phương.

    Do đó, ngay sau cuộc họp cổ đông, Phương phải đến trụ sở công an để giải quyết vụ việc này. Gia An đề nghị đưa Phương đi

    Trong phân cảnh khác, Mai Anh rủ Lan Chi đi bar giải sầu. Dù có bầu nhưng Mai Anh vẫn nhảy nhót, uống rượu. Thấy Mai Anh đã say khướt, Lan Chi vội đưa em gái về, nhưng tới cửa quán thì bị mấy gã thanh niên tiến tới trêu ghẹo. Đàn em của bố Mai Anh luôn đi theo bảo vệ cô, đã xuống xử lý đám thanh niên. Hai bên xảy ra xô xát.

    Đúng lúc này, công an xuất hiện. Lan Chi và Mai Anh cũng phải đến trụ sở công an để giải quyết nốt rắc rối của vụ việc ở quán bar.

    a3 16874530064881204319694
    noi giac mo tim ve tap 19 0
    Mai Anh tại trụ sở công an sau vụ xô xát. Ảnh: Tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Tại cửa trụ sở công an, thấy trời lạnh nên Gia An  đã khoác áo của mình cho Phương. Đúng lúc này, Mai Anh xuất hiện và yêu cầu Gia An đưa mình về. Tuy nhiên, anh không đồng ý. "Anh bận. Em tự về nhà đi”, Gia An nói. 

    Phương không muốn dính líu đến chuyện tình yêu của Mai Anh và Gia An nên rời đi. Mai Anh không cam lòng, truy vấn lý do Gia An đối xử với cô như vậy. "Anh nhắc lại, mối quan hệ của chúng ta chỉ là bạn bè, công việc", Gia An nhấn mạnh, sau đó đuổi theo Phương.

    noi giac mo tim ve tap 19 3a
    noi giac mo tim ve tap 19 4
    noi giac mo tim ve tap 19 3b
    Gia An thẳng thắn với Mai Anh. Ảnh: Tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Sau khi từ đồn công an về, Phương đến bệnh viện gặp bà Lý và muốn Công ký đơn hoà giải. Công đòi bồi thường 200 triệu thì mới ký vào đơn hoà giải. Gia An biết Công đang "cào mặt ăn vạ" liền nói nhỏ "100 triệu" rồi bỏ ra ngoài, Công cun cút đi theo.

    Ra ngoài, Công tiếp tục trình bày để miễn sao moi được 100 triệu như Gia An vừa nói. Tuy nhiên, 100 triệu đó thực chất là gì? Gia An có chịu chi để Phương được yên ổn?

    noi giac mo tim ve tap 19 3bbb
    Công lẽo đẽo theo Gia An vòi tiền. Ảnh: Tập 19 "Nơi giấc mơ tìm về”

    Mộc Miên

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tap-19-noi-giac-mo-tim-ve-cong-an-va-doi-phuong-boi-thuong-200-trieu-a579983.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan